Your a hot visitor number:

STEAM ENGINE

Google

Wednesday, August 29, 2007

"made in korea"




Ako nga pala si Charles. kakagraduate ko palang ng HS nun and syempre upcoming freshman so medyo excited ako sa bagong school ko. 2nd year HS pa lang alam ko ng bisexual ako. Pero kailangan kong itago kasi strikto ang mga magulang ko dahil nagiisa akong anak na lalaki
Sobrang close kami ng mga ka-batch ko nung HS at hanggang ngaun nga nagkokontakan pa rin kami.

So, unang araw ng pasok ko as a college student. Kasabay ko ang bestfriend ko na si Meg. Palagi kaming parehas ng school since kindergarten and palagi rin kaming magkasama sa kalokohan. Madalas namin napagkakasunduan ang usapan tungkol sa type namin na guys... pero discreet na usapan lang since wala ngang nakakaalam na bi ako. Kilala nya lahat ng naging bf at gf ko... hehehe ganun kami ka-close

After nung first day namin as college students wala na kaming magawa. 12:30 pa lang ng tanghali nun medyo ayaw pa talaga namin umuwi

"Best, punta tau sa school natin dati" sabi ni meg.
"ano gagawin natin dun?"
"uhhmmm.. mangangamusta lang... nandun pa kaya ung ibang classmates natin.. remember?"

Naalala ko nga na dun pa rin nag-college ang mga dating classmates namin. So nagpunta kami. Pinapasok naman kami ng guard sa dating school namin since sinabi namin na hndi pa namin nakukuha ung diploma namin. Medyo maraming foreign students sa dating school namin... mostly koreans... Marami rin akong friends na koreans dun and may naging crush pa ko kaso d pede kasi str8 sya and medyo close na kami... pero karamihan sa mga koreans dun hndi ung tipong cute... (u know what i mean)

Then habang nagroroam kami ni meg... sumthing caught my attention... Guy... na mga around 6 feet tall and mukhang galing sa anime... as in may dating.. mukha syang japanese.. pero i know na korean sya basta ang gwapo nya...napansin ko na lang that he was walking str8 to me... kinabahan ako, pakiramdam ko napansin nyang sa kanya ko nakatingin... nung nagkasalubong kami bigla syang yumuko and nagsalita "Anyong haseo..." sumagot naman ako unconciously "anyong".

Tapos after that naglakad na ulit sya and god he smells great... havent met a korean that smells that good before. pero natawa ung bestfriend ko.

"Mukhang napagkamalan ka yatang koreano nung mokong na yun ah.."
"oo nga eh"
"e bakit parang tulala ka dyan... gwapo nung koreanong un no?"
"oo.."
"sabi na nga ba type mo eh"
"Ulol!, hindi no... uwi na nga tau!"

Umuwi ako na iniisip if i'll ever see him again... hanggang sa paghiga ko sa kama natutulala pa rin ako Biglang tumunog ung celfone ko... txt from bestfriend meg..

"best, pupunta raw sila james sa bagong skul ntin bukas. may practice game daw cla against our school. xciting un our alma mater nung HS against sa school natin ngaun!"

Hindi na ko nagreply... Si james is one of our former classmates nung HS. Varsity player sya ng Basketball team namin nung HS. and ngaung college na kami binigyan sya ng scholarship ng school so that dun pa rin sya maglalaro...

the next morning... nagkita kami ni best sa tapat ng school gate namin... magkaiba kasi class namin that time and parehas kaming wala ng gagawin after class.

"oi best! nagtext na si james nandyan na raw sila sa school gym. Puntahan da natin sya"
"o sige" un lang ang sagot ko

habang naglalakad kami papuntang school gym... pinauna ko na si meg dahil nakita ko na bukas na ung maliit na store near our school gym at uhaw na uhaw na ko. so pinunthan ko ung tindhan... habang papalapit. may nakita ko lalaking matangkad na nakatalikod at bumibili sa tindahan... kinabahan ako... kasi naka-jacket sya na may name ng dating school namin... nung malapit na ko he faced on my direction and there he was the same korean guy i saw yesterday. Pkiramdam ko it was destiny... then binati nanaman nya ko "Anyong haseo" sabay yuko then i replied again... after that i bought a bottle of water and walked straightly towards the gym. Nakita ko ung bestfriend ko kasama si james. Then i walked towards them.

Sabay bati ni james "Oi charles!... musta na dude?"
"Ok lang dude... kaw?"
"Ok lang din.. eto puro basketball pa rin... san ka galing? kanina pa kami nagkwekwentuhan ni meg e.."
"bumili lang ng maiinom... nauuhaw na kasi ako eh..."
"oo nga pala cancelled na raw practice game namin against ur school... bad trip..."
"Di bale malay mo may next time.."

then all of the sudden sumulpot ung korean guy na crush ko sa tabi ni james.

"ei james.. are you going home already?" sabi nung korean guy
"ay oo nga pala. ryan meet my former high school classmates... Charles and Meg. Charles and meg... Ryan my team mate. Parehas kaming freshman pero 19 na sya. Fresh from korea!"
"hi" sabay naming sinabi ni meg
"Ur not korean?!" sabay tingin sakin
"No, im not..."
"How come u greeted me back when i greeted you in korean" tanong nya ulit.
"i just know how to speak the language a little bit.. i've been staying in korea when i was a kid"

at dun ko sya first time nakitang ngumiti... it was heaven... biglang sumingit si james

"Ryan if u want to go home... go ahead i think i'll go out with my friends first..."
"no, uhmmmm.. can i go with u instead?" tanong naman ni ryan
"Sure.. no problem" bigla ko namang sagot

di ko alam kung bakit ako napasagot pero wala namang tumutol. Nagstay muna kami sa coffeeshop. nagkwentuhan si meg and james habang nagkwekwentuhan kami ni ryan after 1 hour or so nagsabi na kailangan ng umuwi ni james and gusto na rin sumabay ni meg. Hindi na ko sumabay sa kanila dhil ayoko pang umuwi ganun din ang sinagot ni ryan..

"Ingat kayo ha.." sabay kurot sakin ni meg

"so ryan, why did u stay? still going sumwhere?"
"no, i'll go with you... do u want to eat?"
"i guess so"

so kumain kami... then talked a lot... di ko alam pero medyo close na kami sa isa't isa.. ang dami na naming napagusapan... then after that i told him to call it a night.. then he asked for my number then i gave it...

After that night... madalas na kami lumalabas... nagttxt...minsan tumatawag pa sya...

then one time kinausap ako ni meg

"Kayo na ba nung koreano? bi din ba sya?"
"ulol hndi no... la akong balak.. friends lang un... pustahan pa tau eh"
"sige... basta kung sinong matalo mangtretreat sa kahit saang place na gusto nung nanalo."
"ok fine..."

i can still remember.. that was sunday night when my phone rang... txt message lang pala. Patulog na sana ko.. then i checked...si ryan lang pala...

"Do u have any plans this week? Do you want to go to my place? i'll fix you up something nice. Your favorite Kimchi-chige and sam gyeub sal... ;)"

Nasabi ko kasi sa kanya na favorite ko ung dalawang korean dishes na yun... so nagreply ako...

"Sure. when and where are we going to meet? who's coming with us?"

Then another reply from him...

"Tomorrow, i'll pick you up at school. I'll bring my car. it's a black audi. I know you havent seen it before i'll park near your school's exit gates. what time are you available?"

Wow... Audi.. may tsekot pala tong mokong na to! panalo talaga kaso str8 eh... reply naman ako

"just be there round 12 noon. I'll wait"

Kinabukasan after class... habang naglalakad papuntang exit gates ng school nakasalubong ko si bestfriend meg.

"oi! ano may lakad ka ba ngaun?"
"oo... may pupuntahan lang.."
"Kasama nanaman ung koreano? ahihihi..."
"hindi ah..."
"sige sabi mo eh... sige na may class pa ko eh... txt txt na lang"

Then lumabas na ko sa gates parang humaba ung leeg ko kakahanap ng black na audi na kotse... malamang mukhang maangas ung kotse. tingin ako ng tingin pero wala naman... biglang may kumalabit sakin... nagulat ako at nandun na pala si ryan sa likod ko.

"Sorry... i cant find a parking slot near ur school gates... but i parked not too far away from here..."

Sabay abot ng something na maliit pero nakabalot. Pahaba na box... ung parang lalagyanan ng relo. Medyo kinabahan talaga ko and ayokong tangkain na buksan.

"Just open that later after we eat... i'll explain later"

Then sabay hawak sa wrist ko at hinila ko papunta sa kotse nya. Medyo nararamdaman kong nagblublush na ko nun. Kasi agaw pansin talaga ung kasama ko. Naririnig at nakikita ko ang reaksyon ng mga tao. may mga babaeng kinikilig at tinatawag sya na Cyrus (ung lalaki sa Kim sam soon) May mga bading din nakinikilig. at ung ibang lalaki naman napapatingala sa kanya. Nakakahiya dahil parang nanliliit ako sa kasama ko hindi lang dahil sa height kundi dahil sa head turner talaga sya. Hindi naman ako pangit or ganun kaliit pero parang nanliit talaga ko.

Pagpasok sa sasakyan... hindi ko alam kung anong reaksyon ang gagawin ko ang bango ng sasakyan nya and as in ang ganda... pati sya mabango... and parang napipigilan na kong magsalita kasi parang nahihiya na ko...

"Are you okay? i bet you are really starving..." sabay ngisi sakin

after a 45 minute drive from my school to his place hindi pa rin ako nagsasalita. I was speechless for the first time and to think na palaging sinasabi ni meg na palagi akong may opinion sa lahat ng bagay... ngayon wala talaga.

wala akong masabi sa haus nila... dirediretso kaming pumasok then nagsalita sya.

"I live with two of my uncles here... but they are gone for the week... vacation at puerto galera... so i'll be alone here for the whole week. You hungry already? can we talk first?"

Sumagot naman ako pero kinakabahan. "Sure... what is it that you want to talk about?"

after kong sumagot dinala nya ko sa room nya at nilock ang bahay and kwarto nya. Mas lalo akong kinabahan... pinaupo nya ko sa kama nya then he sat beside me

"Charles can you take out the box that i gave to you earlier"

nilabas ko naman na nakatago sa bag ko

"Charles, are u gay? or a bisexual perhaps?"
hindi ko alam kung anong sasabihin... parang naipit ako sa sitwasyon kaya hinayaan ko na kung ano mang sagot lalabas sa bibig ko
"Yes, im a bisexual... kinda shy to let other people know... sorry for keeping it from u..."
"No, it's ok... me? i'm straight but after knowing you this much... i guess i'll go for being a bisexual now..."

Then kinuha nya ung box na binigay nya sakin... binuksan, then there it was dalawang necklace with two rings as a pendant Ung rings may korean symbols na hindi ko mabasa...

"those korean symbols on engraved on the rings are our names... i love you charles... i dont know why and i dont know how but i guess that's what love is... it just comes when u dont expect it the most."
"I love you too ryan..."

tapos sinuot nya sakin ung isang necklace and he wore the other one... pagkatapos nagtinginan kami and we started to kiss.

ang sarap nyang humalik it was like heaven... hindi mabaho hininga nya like most filipinos think of koreans. naramdaman kong kinuha nya ung kamay ko then he put it over his pants. Naramdaman ko ung alaga nya na gustong kumawala. binuksan ko kaagad ung pants nya pero tumayo sya kaagad. Sya na nagtanggal lahat ng damit nya bukod sa boxers nya. and tinayo nya ko at tinanggal lahat ng suot ko maliban sa underwear ko. at nagkiss ulit kami Ang ganda ng katawan nya. ung tipong slim pero may muscles. binaba ko kaagad ung boxers nya at un bumalaga sakin ang alaga nya. Malaki mga around 7 yata un and namumula mataba rin nman. Nagulat ako kasi kala ko nun sabi nila maliit lang daw pag koreano pero eto hindi! hindi ko pinaglaruan ung titi nya kaagad Binalikan ko ung nipples nya at un ang pinaglaruan ko. Puro ungol ang naririnig ko sa kanya. Medyo naririnig ko syang nagsasalita ng korean pero hindi ko naman maintindihan. Hanggang sa nangigil na rin ako at trinabaho ko na ung titi nya. dinilaan ko muna ung ulo pababa papunta sa yagbols nya. Nakikita kong nasasarapan sya dahil napapaangat ung pwet nya. Dinilaan ko ulit pataas naman tsaka ko sinubo ung titi nya... sinubukan kong i-deep throat pero hndi ko kinaya nung una... nung sinubukan ko ulit medyo ok ok na...

"aaahhh.... uhhhmmm... shibal" yan ang naririnig ko sa kanya... bigla nyang inangat ang ulo ko. inabot ung lotion sabay lagay sa titi nya... at nilagyan din ang butas ko...

"Dont worry i'll do it gently... coz i love you" sabay pasok ng daliri nya sa pwet ko... medyo masakit dahil ang laki at ang haba ng kamay nya... fininger nya ko hanggang sa tatlong daliri
nya ang magkasya sa loob ko. sabay pinahiga nya ko... pinatong ang paa ko sa shoulders nya sabay tutok ng titi nya sa wetpaks ko... naramdaman ko ung ulo na pumapasok. Masakit talaga pero kinaya ko dahil mahal ko rin nman sya. unti unti naipasok nya halos lahat sabay pinasok nya ng buo at bigla akong hinalikan... hindi na ko naka aray dahil sa biglang halik nya
unti unti kinantot nya ako ng dahan dahan... pero nung libog na libog na sya dun nya inayuda ng todo... naramdaaman ko na lalabasan na sya at ako rin naman lalabasan na kahit hndi nagjajakol dahil sa sobrang libog... maya maya..

"Shiballlll!!!..." nilabasan sya sa loob ko at nilabasan din ako... sobrang saya ko sa nangyari samin hinalikan nya ako kahit hndi pa nakahugot ang titi nya at bumulong.
"sarangheyo Charles..."

It's almost year already since our first love making and 1st year anniv na namin this coming july... Nasa korea sya this week. Hindi na sya magaaral dito sa pinas kasi nagbalak na rin akong mag-aral sa ibang bansa so dun na rin sya mag-aaral. Happy kami kahit medyo may unting alitan pero normal naman un sa relasyon. Ayun, natalo ko sa pustahan namin ni Meg... Kaya nagpatreat sya pero hindi ako nagtreat kundi si Ryan... hehehehehe...kasi ung araw na tinireat namin sya ung same day din na sinabi namin sa kanya na kami na ni ryan...

Sana nagustuhan nyo ung story ko... and maraming salamat lahat ng nagbasa... thanx

No comments: