Your a hot visitor number:

STEAM ENGINE

Google

Tuesday, September 25, 2007

"kirot"




Ako si Dennis, 27 taong gulang, 5'5" 135 lbs,maayos ang tindig, matangos ang ilong, pantay ang mga ngipin at mukhang Hapon.Hawak ang lapis at papel, mabilis kong isinulat ang numero ni Jay na nasa television screen. Bimale daw at 18 yrs old. 23 ako that time. Naging malapit kami sa text at nagkatawagan pa sa phone nang magpasya kaming magkita sa Megamall.Sa aking pagkaalala, napagkasunduan namin manood ng Xmen 1. Hindi ako makapaniwala na si Jay na katext ko ay batang bata pa. Nasa 5'4" ang kanyang taas medyo chubby pero maporma kung manamit. Ang cute cute niya pagmasdan ngunit atubili ako dahil mukha siya talagang bata pa.Sa loob ng sinehan, tinanong ko siya kung itutuloy namin ang pagcheck in sa motel. Sumang-ayon siya. Saglit kaming kumain sa Carls Jr. Masaya siyang kausap, makulit at very charming, sarap lambingin. Kaya naman di nako nag-alinlangan at dumiretso kami sa isang motel sa may Crossing.Palibhasa 18 yrs old, game na game talaga. Mabilis siya naghubad at niyakap agad ako upang halikan. Matamis. Kahit di pa kami naliligo ay amoy na amoy ko ang bango ng kanyang buhok, balat at hininga.Nagsabunan kami ng katawan sa loob ng banyo, kaysarap haplusin ng makinis niyang balat. Kinukurot ko pa minsan ang malambot niyang tiyan sa tagiliran. Sa banyo pa lang niluhuran ko na ang kanyang sandata na kahit hindi kalakihan, sarap na sarap ako sa di ko malamang dahilan. Siguro nasa 4 inches lang ito kaya naman kayang kaya kong isubo nang buong buo ang sobrang tigas niyang pagkalalake."Shiiit, saraaaaap. Aaaaaaah, ooooh shiiiiit!" maingay niyang ungol, bata pa nga.Ipinagpatuloy ko ang pagtsupa sa kanya sa kama. Kitang kita ko sa salamin ang pagtaas baba ng aking ulo na magaling na umiindayog sa pag-ulos niya sa bibig ko."Sige tol, aaaaa saaarrrraaaaaaap."Bigla niya akong pinahiga. Kita naman sa salamin sa kisame kung paano niya ako dahan-dahang pasukin. Mabilis niyang naipasok ang kanyang ari sa aking lagusan at sabay namin pinagsaluhan ang init ng aming pag-iisa. Iba ang lambing ng batang ito, kinakantot niya ko habang masuyong hinahalikan."Uhmmm aaaaa, aaaah, shiiiit, sarap mo pasukin."Sumasabay na rin ang kamay ko sa pagkantot niya sa akin. Pabilis nang pabilis. Simbilis ng takbo ng puso ko sa di maipaliwanag na sarap. Hindi ito basta kantot. May puso ang kanyang pagbira."AAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHH, OOOOHHHHHGGGGGGHHHHHHHMMMM."Umibabaw siya sa akin sa hapo. 2 beses pang naulit ang aming pagniniig nang gabing iyon.


Makalipas ang 3 araw napagpasyahan naming magkita muli. Isinama ko siya sa bahay ng isang kaibigan upang doon na magpalipas ng gabi. Muntik na kaming batuhin ng unan ng aking kaibigan sa nakikita niyang pagkasweet namin ni Jay sa isa't isa.Sa isang sandaling panay ang kilitian, parang huminto ang mundo. Mata sa mata, nahinuha naming iba na ang aming nararamdaman para sa isa't isa."Alam mo ngayon ko lang naramdaman to," ang sabi ko."Ako rin. Ano boyfriend na ba kita?""Ha, seryoso ka?" "Bakit ayaw mo?""Gusto, gustung-gusto."Naging kami ni Jay nang gabing iyon. Ilang beses ko na siyang dinadalaw sa kanilang apartment na pinauupahan. Sa tuwing magkikita kami ay walang oras na hindi niya pinuntirya ang aking bibig at lagusan. Sarap na sarap ako.Napag-alaman ko rin na hindi rin pala siya 18. Nagsinungaling siya sakin. 16 lang pala siya. Bawal man, itinuloy ko na, kami na e. Saka ako naman ang lagi niyang tinitira, ni hindi niya ko tsinutsupa. Nagawa ko ring dalhin siya sa bahay upang doon naman magniig. Minsan tinulungan ko pa siya maglaba ng kanyang maruming damit.Isang gabi, ipinakilala ko siya sa aking matalik na kaibigang si Rex na malapit sa kanyang tinitirhan. Nagtungo kami sa Cafe Kilimanjaro at nagbiruan pa na magtinda rin sila dapat ng siopao. (Si Juday ang may-ari nun.) Ngunit di namin nilakasan kasi baka majombag kami ng gwapo niyang kapatid na si Jeffrey Santos.Doon nagsimula ang malaki naming problema.Straight daw si Rex. Nasa edad 18 ito nang panahong iyon kaya nakita ko na halos magkawavelength ang kanilang usapan. Isinantabi ko ang selos ngunit lalo itong tumindi.Sa paglipas ng mga araw, maaabutan ko na lang na nasa bahay ni Jay ang kaibigan kong ito. Tinuturuan daw kung paano magtarot reading o nakikinood lang ng tv kasi di na siya aabot. Sa akin parang wala lang yon straight daw e.Napagkayayaan naming mag-inuman isang gabi sa bahay ni Rex. Tequila ang tutunggain namin. In short, mag-Tetequila Body shot kami. First time ko tumikim nang tequila kaya tinamaan talaga ako. Marahil si Jay ay ganun din.Naglaro kami. Si Jay ang maglalagay ng iodized salt kay Rex na aking didilaan. Pagkatapos si Rex naman ang didila ng asin kung saan mang parte ng aking katawan. Matagal na rin akong may pagnanasa dito kay Rex kaya natuwa na rin ako nang madilaan ko ang kanyang utong,at magawa niyang dilaan ang bandang taas ng aking bulbol at sipsipin ang aking dila.Nagawa naming magthree way kiss - ako, ang boyfriend kong si Jay at ang kaibigan kong si Rex. Sa isip ko, hindi straight si Rex.Ilang sandali pa, hindi na namin kaya at kami'y sumuka pareho ni Jay. Malakas uminom si Rex kaya sanay na ito. Pinahubad niya sa amin ang aming mga saplot upang maligo sa banyo at mawala ang kalasingan. Si Rex ang nagbubuhos ng tubig sa aming dalawa ni Jay.Pagkatapos ay nahiga kami sa kama ni Rex, lasing na lasing pa rin ngunit naririnig at naiiintindihan ko pa rin ang mga sinasabi ni Rex kay Jay. Halos maiyak ako sa narinig ko."Sinong mas mahal mo si Dennis o ako?"Labis ko ring ikinatuwa ang sagot ni Jay. "Si Dennis." Ngunit unti-unting nawala ang tiwala ko kay Rex.Kinabukasan, hapon nang kami ay magising. Napagkasunduan naming tatlo na manood ng sine. Una akong naupo, sumunod si Rex at saka pa lang ang boyfriend kong si Jay. Nakakahalata na talaga ako. Tahimik lang akong nanonood habang sila'y nagkukuwentuhan.Nahalata ni Jay at nakipagpalit siya ng upo ngunit sa gawi pa rin siya ni Rex nakaulo at patuloy na nakikipagkwentuhan.Parang sasabog ang dibdib ko sa selos.Ilang araw pa ang nagdaan, nariyang mabasa ko ang text ni Rex kay Jay, "Gud night, my baby buddhabear." Mariing itinanggi ni Jay na iyon ang petname ni Rex sa kanya.Isang hatinggabi ng Biernes, pagkagaling sa isang seminar, gusto kong sorpresahin si Jay. Nagpunta ako sa bahay niya at pinapasok naman ng tita niya. Pagbukas ko ng kanyang silid, nakita ko si Jay, nakashort lang at bagong paligo. Nakaupo sa isang kama si Rex. Nagulat ang dalawa nang ako'y makita. Agad kong isinara ang pinto at tumalilis palabas. Nagbihis lamang si Jay ng t-shirt at ako'y mabilis niyang hinabol.Nasa labas na ako ng bahay nila at nagkukuyumos ang damdamin nang sila'y papalapit. Feeling ko lalakeng lalake ako nang oras na iyon na handang sumapak ng mukhang ubod kapal. Papalapit din si Rex ..."PUTANG INA MO!!! WAG KANG LALAPIT SAKIN BAKA MASAPAK KITA!!!"Ilang sandali akong nahimasmasan. Kinausap ako ni Jay at sinabing kaya daw andun si Rex ay maghahanap sila ng trabaho kinabukasan. Panaka-naka siyang lumulunok ng puting kapsula na parang kendi. Ipinaliwanag ko lahat kung bakit ako nagseselos. Ang pagkikita nila, ang tequila, ang sinehan, ang text at ngayon ito. Sinabi kong sana man lang ipaalam mo sa akin sa text na andiyan siya at bakit. Saka bakit kailangan pang dito siya matulog gayong wala pang 15 minuto ang layo ng bahay niya sayo.Kahit galit pa ako kay Rex ay duon na kami nagpalipas ng gabi sa kuarto ni Jay. Napansin kong parang nahihilo si Jay nang kami'y matutulog na magkatabi sa isang kama. Saka siya umamin na uminom daw siya ng 20 tabletas ng Sefalixin.Labis akong nag-alala. Kahit galit ako kay Rex ay kinatok namin ang silid ng Tita ni Jay. Kailangang madala siya sa ospital. Kinalaingan naming magsinungaling na tatlo sa kanyang kalagayan at kung bakit niya nagawa iyon. Mausisa ang mga nurse sa ospital. Sinabi naming kaya nagawa ito ni Jay ay dahil pakiramdam niya hindi siya mahal ng kanyang mga magulang na nasa ibang bansa. Hindi ko na sinabi na dahil ayaw rin ni Jay na mawala ako sa buhay niya kaya tinangka niyang mag-overdose.Nag-usap kami ni Rex habang naconfine si Jay. Kahit duda pa rin isinantabi ko ang galit alang-alang kay Jay.Dinalaw ko si Jay kinabukasan sa ospital dala ang isang kahon ng donuts. Nandoon ang tita niya pati na ang kaibigan kong si Rex. Maayos na ang lahat. Ligtas naman si Jay at unti-unti nang bumabalik ang sigla at kakulitan. Ngunit dahil sa pangyayari, pinagbawalan siyang lumabas ng bahay at makipag-usap sa telepono. Bawal na rin siyang dalawin at tawagan. Kahit isang buwan pa lang ng pagiging magkatipan namin ni Jay, nakipagbreak siya sa akin dahil ako lang daw ang mahihirapan.Minsan, nakatakas si Jay sa bahay at tumawag sa landline ko. Sinabi kong pupunta akong muli ng seminary kung gusto niya'y puntahan niya ako doon. Hindi siya sumipot. Napag-alaman ko na lang sa common friend namin ni Rex, na pumunta si Jay sa maliit na restaurant na pinagtatrabahuhan ni Rex noong araw na iyon. Suot suot nito ang singsing ni Rex.Alam kong wala na akong karapatan dahil hindi na kami ngunit katotohanan lang ang gusto ko. Itinanggi ni Jay na kay Rex ang singsing. Sa lola raw niya ito. Iba naman ang version ni Rex.Halos isang taon kong hindi malimutan si Jay. Siya ang una kong minahal nang lubos. Limang taon na ang nagdaan at wala na rin kaming contact. Lumipat na rin siya ng tirahan. Ang huling balita ko ay nagpatuloy siya sa kolehiyo at may girlfriend na rin siya. Masarap magmahal ngunit kaakibat nito ang ibayong sakit lalo't hindi kayo para sa isa't isa. Umaasa pa rin akong makakatagpo ako ng mamahalin ko at totoong magmamahal sa akin.

No comments: