Your a hot visitor number:

STEAM ENGINE

Google

Wednesday, January 9, 2008

"Adamson Professor"


Sabado noon. Walang gaanong klase sa Adamson University. ang may mga NSTP na subject lang ang may mga pasok. #rd year na ako kaya wala na akong clase ng NSTP na para lang sa mga 1st Year. Nag punta ako ng School dahil mayroon akong papanoorin sa aming theather na isang Live Performance Ballet…
Napaaga ako ng dating… alas 4 pa ang ticket na nabili ko, alas dose palang ng dumating ako sa Adamson. Napag pasyahan kong Tumambay muna sa isang sulok malapit sa Theater. Nahiga ako. Naka tulog ng salit. Maya-maya ay naramdaman kong may dalawang lalaking nag uusap malapit sa aking ulunan..
“lapitan mo na…tulog naman” wika ng isang lalaking malaki ang boses.
” Akin yan ha… ako ang naka kita jan.”… Nakilala ko ang boses na yun. SI Sir. PJ naging professor ko sa Logic.
“Ok. Gudluck sayo…jan ka muna” at umalis ang lalaki…
Nag patuloy pa rin ako sa pag higa. at nag kunwaring natutulog. Maya-maya ay naramdaman ko na Lumapit sa akin.
Palibasa ay ” gifted ako” kaya misan ang tawag sakin ay si “dako” ng ibang professor ko sa PE noong may Swiming classes pa ako at na chambahang naka tihaya siguro kaya siguro naagaw ang pansin nila sa naka umbok kong dragon.
noong naramdaman kong malapit na sya, bumangon ako. nakita ko ang Lalaki. Akala ko ay si Sir PJ. Ngnit nag kamali ako. Isang professor pala mula sa Liberal arts. HIndi niya ako kilala ngunit kilala ko sya sapagkat sikat siya sa pinaka gwapo at pinaka matipunong Professor ng Adamson. Nakasoot siya ng Hapit na Hapit ng slocks. At manipis na hanes T Shirt. Nagulat ako….
” Sir. Good After noon po!’ bati ko sa kanya.“Bakit nag iisa ka jan.?” tanong niya sa akin.
Palibasa ay bawal ang walang soot na ID sa loob ng Paaralan kaya naka soot ako ng aking ID. Lumapit siya sa akin at kinuha ang aking ID. Tinignan.
“B.A. ka pala Ricko. Ricko Santos.?” Sabay bitaw niya sa aking IDTumango ako. walang malay sa balak niyang gawin sa akin.
Kinuha nya uli ang aking ID na naka sabit at kunway titignan uli ang aking pangalan, ngunit kasabay ng pag kuha niya ay sabay tabig sa naka biokol kong kargada.
” ang sarap hawakan nyan ah!’ sabi niya ng naka titig sa bikol ko.” ah.. Sir hindi naman” nahihiya kong sagot.
“halika samahan mo ako sa Opisina ko.”utos niya sakin
Kinakabahan akong sumunod sa kanya. hanggang sa marating namin ang kanyang opisina.
May malaking lamesa. Una akong pumasok at sumunod siya. Kinandado ang Pinto. Binuksan ang Air con.
Maya maya ay Hinila ako ni Sir. Hinalikan at Sinipsip ang aking Laway.
Nalibugan na rin ako. maiinit ang kanyang bunganga. ang bango ng hininga.matamis ang laway niya.
Kung tutuusin si Sir ay Pantasya ng mga bading sa Adamson… dahil hindi nila alam na kalahi pala nila ito. Matyangos ang ilong at Pink ang labi. Maputi. May magandang pangangatawan. Perfect Man nga sabi nila.
Nagsimulang hubarin ni Sir ang aking t-shirt. at sinuso ang aking utong. Napa ungol nalang ako sa sobrang sarap na ginagawa ni sir sa akin. kaya hinayaan ko nalang siyang gawin ang lahat ng gusto niya sa akin.
Maya maya ng mahubaran ako at wala ng saplot, nag simula na siyang mag hubad. Tumambad sa akn ang kanyang katawan na pinagnanasahan ng Lahat. Lalo na ng hubarin niya ang kanyang Puting brief. Tigas na tigas na si sir. Bumulaga ang napagka laking Burat niya. Ang Taba talaga.
Lumuhod siya sa akin at sinimulang romansahin ako. Hinmod ang aking singit. pababasa may pwet ko. Ang sarap. Ang dulas na mainit… sobra.
napahiga nalang ako sa sahig. at pinag patuloy niya ang ginagawang pag chupa sa akin.
maya maya ay Pumihit siya ng direksyon. Ang burat niya patungo sa muka ko. Naamoy ko ang mabangong bulbol niya at ang sobrang bangong singkapan. Maugat at may basa na sa dulo aki ari niya,
Dala siguro ng libog ko ay nagawa kong Isubo rin ang kanya. parang may malaking saging na naka salpak sa aking bibig….
para kaming kambal na magka baligtad sa ginagawang 69.
mayamya ay nararam daman ko nang sasabog na ako. at ganoon din siya.
maya maya ay nag pasabog na ako sa kanyang bibig. at ganoon din nam,an siya sa aking bibig.
matamis at parang mala uhog na buko ang lasa… matamis ang tamod ni sir.
” Ang sarap mo ah” sabi sakin ni sir.
naka ramdam kami ng pagod at nag pasya kaming matuilog na subo subo ang ari ng isa’t isa….
hanggang sa di ko namalayan na matatapos na pala ang dapat sana’y papanoorin kong palabas.
nagbihis ako at nag madali. Tapos na ang palabas. hinihintay ako ng aking Girl Friend sa labas ng theter at galit. Sya namang pag daan ni Sir at sabay kindat.
simula na noon ng aming pag gawang kamunduhan sa loob ng Adamson University.

No comments: