Your a hot visitor number:

STEAM ENGINE

Google

Sunday, February 17, 2008

"Si Abel at ang aming lihim"



Hinde ko akalain na may mangyayari sa amin ni Abel na lingid sa kaalaman ng mga kasama namin sa bahay at ng tiyuhin niyang kasama ko rin sa trabaho. Lagi akong nasa first shift noon at siya naman ay straight duty mula 10 PMhanggang 2PM ng kinabukasan. Madalas kaming 2 lang ang nag-aabot sa apartment at pareho kaming natutulog ng hapon. Iisa pa lang ang electric fan namin noon kayat nakitabi muna ako sakanya sa kama. Sa unang araw na magkatabi kami ay doon na nagsimula anglahat. Pagkasabi ko sa kanya na makikitabi muna ako ay umusog naman siya at tumagilid sa kanyang kanan na nakaharap sa pader. Humiga naman ako nangpatagilid rin sa aking kaliwa kayat magkatalikuran kami.Maya-maya’y naramdaman ko na lang na medyo may sumundot sa puwitan kona pakiwari ko’y sinadya talaga nya. Nagpakiramdaman lang muna kami. Maya-maya uli ay dumantay na ang isang hita nya sa akin at lalo kongnaramdaman at nasiguradong matigas nyang burat ang sumusundot sa puwitanko. Manipis lang kasi ang shorts na suot niya kayat dama ko talaga angkatigasan niyon. Hindi ko malaman kung ano ang gagawin ko noong una,kasi nahihiya ako na malaman niya na nagustuhan ko iyon at nakaramdamako ng pagnanasa. Hindi muna ako kumilos at nagkunwaring tulog ako. Nang maya-maya pa’y inalis nya na ang pagkakadantay pero hinipu-hipo nyaang tenga ko. Dahan-dahan akong tumihaya at nakiramdam. Dumilat akonang bahagya at nakita kong nakapikit siya at nakatihaya na rin ngpuwesto. Nang medyo tumagal ang pakiramdaman namin ay idinantay ko namanang kanang hita ko sa harap niya at isinabay ko ang aking kanang kamayupang makapa ko ang titi nya na hindi nya mahahalata, patay malisya !ba, ganon. Matigas na matigas ang burat nya at talagang lalo akongnanabik pero kinakabahan ako dahil na rin sa nagdadalanghiya pa ako. Inangat ko ng kaunti ang hita kong nakadantay at inalis ko na ang akingkamay. Kiniskis ko ng bahagya ang aking hita sa naninigas niyang batuta. Nanaig na talaga ang kalibugan ko nang maramdaman kong tilanagustuhan naman nya iyon.Hinimas ko na ng kamay ko at lalong nag-umigting sa galit ang tarugoniya. Ipinasok ko nang dahan-dahan ang aking kaliwang kamay sa loob ngshorts at brief niya. Kinapa ko muna ang pinakaulo at nasalat kongmalaki iyon, mahaba at mataba pa ang pinakakatawan nito. Di na rin syanakatiis at hinawakan nya na ang ulo ko at isinubsob sa ulo niya saibaba.Tuluyan nang nawala ang hiya ko at sa loob ko lang ay bahala na kungano na ang isipin nya sa akin.. Ibinaba ko ng kalahati ang shorts at brief nya at animo’y tuluyan nang kumawala sa hawla ang ibon niyangtumatangu-tango pa.Papikit kong dinilaan ang malamakopa nyang nota na medyo nakakiling sakanan. Sinipsip ko nang dahan-dahan ang malasaging na lakatan niyangsandata na handang-handa na sa pagpapasabog ng kanyang dagta. Isinuboko nang unti-unti at pinilit kong di sumayad ang aking mga ngipin upangdi siya masaktan. Medyo mahirap nga lang dahil nga mataba at mahabapa. Halos di magkasya sa aking bunganga ang mamula-mula niyang kabute. Para akong sanggol na gutom na gutom na sumususo sa kanyang napakalakiat mahabang tsupon. Hinila ko na nang tuluyan pababa ang shortskasabay ang brief nya at inangat naman nya ang kanayang puwet upang malayakong mahubad ang suot nya. Talagang libog na libog na ako kayat naghubothubad na rin ako at nagsalsal habang tsinutsupa ko siya. Lalo akongginanahan nang makita kong sumasabay siya ng ayuda sa tuwingnaglalabas-masok sa bibig ko ang burat nya. Nabibilaukan ako sa tuwingpinagbabaunan nya sa lalamunan ko ang kabuuan ng titi nya. Napapaluha ako s!a tuwing sumasagad sa tonsil ko ang kahabaan ng talong nya at di komaiwasang mapaduwal. Halos pigil ang hininga ko para lang masagad angpagkakapasok ng tarugo nya. Paminsan-minsan ay dinidilaan ko ang dalawanyang bayag at ang pinakabutas ng kanyang mahabang tsupon. Pabalik-balik kong sinusubo at inuut-ot ang malakabute nyang kargada. Nangmalapit na akong labasan ay sinabayan ko ng salsal ng kaliwa kong kamay angburat niya habang tsinutsupa ko. Matagal din bago sya labasan kayatbinilisan ko na ang pagtaas-baba ng kamay ko na kasabay ang bibig ko,hanggang sa pumutok iyon sa loob mismo ng bibig ko at talagang nilunok konang buong kasabikan ang lahat ng tamod nya. Pagkatapos nyang labasanay binilisan ko naman ang pagsasalsal sa alaga ko at tumalsik na rin angkatas ko. Dumapa na lang ako pagkatapos dahil pilit kong itinatagoang hiya ko sa kanya at di ako makatingin sa kanya dahil sa hiya. Ilangsandali pa ay bumangon siya at nagbihis. Lumabas siya at nang buma!lik siya ay may dalang apat na bote ng beer at mani. Kinalabit nya ako bago binuksan ang dalawa at inabot sa akin ang isa. Wala kamingkibuan habang umiinom. Nahiga uli kami pagkapos at natulog na.Mula noon ay lagi na kaming nagsisex at nawala na rin ang hiya ko sakanya. Lagi akong nasasabik na makauwi na pagkapos ng duty ko. Masnauuna siya ng isang oras kaya dinadatnan kong nakahiga na siya atnakapikit. Humihiga na rin ako sa tabi niya at unti-unti kong hinuhubad angmga suot niya. Kinikiskis ko muna ang burat nya sa burat ko na parangnag-iespadahan. Sabay kong sinasalsal ang aming mga sandata na sakmalpareho ng isa kong kamay bago ko didila-dilaan at tsutsupain ang buratnya.Hanggang sa lumaon ay pinatutuwad na nya ako. Noong una ay pilit nyangpinapasok ang malaki niyang batuta sa puwet ko pero masakit at ditalaga nya maipasok. Hinagilap ko na lang ang lotion na ginagamit ko kapagako’y nagbabate. Inabot ko sa kanya iyon at pinahiran ang titi nya atmuli na namang ipinasok pero masakit pa rin kayat ako na ang naglagayat dinamihan ko na. Lagi kong dinadagdagan ang pahid ng lotion dahilmasakit nga kapag kakaunti na. Napapaire ako tuwing kumakadyot siya. Pinahiga ko na lamang siya noon at ako na lang ang gumiling-giling peroang gusto niya’y taas-baba pero ang sabi ko’y masakit. Dumapa na langako at siya’y pumatong at pinasok nya uli. Sa ganoong ayos ay dimasyadong sumasagad ang burat nya at di na ako masyadong nasasaktan kapagumaayuda siya. Nasanay na rin ako sa pagtuwad nang lumaon at siya narin ang nagsasalsal sa burat ko habang tinitira nya ako nang patuwad.Isang gabi naman noon nang ang mga kasama namin ay wala dahilnagsisiuwi sa kanilang mga probinsya tuwing week-ends at di rin siya umuwi noon. Malaya kaming nakapagromansahan ngunit nang habang umaayuda na siyasa likuran ko ay bigla na lamang bumagsak ang paanang bahagi ng kama nayari sa kahoy. Saglit lang ang pagkagulat namin at tinuluy-tuloy nanya ang pakantot sa puwet ko kahit na nakatabingi na ang aming puwesto. Humawak na lamang ako sa gilid ng kama upang di kami matumba.Sa dami siguro ng tamod nya at hanging pumapasok sa puwet ko kapagpina-pump nya ako ng batuta nya ay napapautot ako pagkatapos at sabay natutulo ang tamod nya galing sa puwet ko.Gusto ko sanang tsupain nya rin ako habang tsinutsupa ko sya peroiniiwas nya lagi ang mukha nya tuwing itatapat ko ang burat ko sa kanyahabang nakasubo sa akin ang tarugo nya. Ayaw nyang magbaliktaran kami.Dahil sa di naman nya ako tsinutsupa ay sa isang kaibigan kong badingna si renton na malaki ang gusto sa akin ako nagpapatsupa. Nagtse-check- in kmi sa motel at doon sya naman ang nagpapakantot sa akin, masmalaki rin ang burat nya kaysa sa akin. Hindi ko sya magawang tsupain kasitakot ako na malaman nyang marunong akong tsumupa at gusto ko rin. Hinihimas ko na lamang ang titi nya habang akoy sinususo nya. Di ko talagamagawang tsupain ang isang bading na tulad nya, gusto ko talaga ay yong pareho kaming discreet lang.Makalipas ang 7 buwan ay nag-asawa na si Abel. Napikot sya ng babaeng nabuntisan nya na kasamahan nya sa opisina. Kinuha pa akong ninongng panganay na anak nila.Sumunod na rin akong nag-asawa at inimbitahan ko pa silang mag-asawanang ikasal kami.Lumipas ang mahigit 3 taon, minsang isang hapon, nang akoy pumasyal sabahay ni Abel ay nadatnan kong natutulog silang mag-ama sa sala.Patagilid na padapa ang puwesto nya at nakasuot sya ng medyo maluwag nashorts. Pinasok ko ang kanang kamay ko sa loob ng shorts at kinapa koyung burat nya sabay himas. Nagising sya at nagulat. Akala raw nya aymay pusang pumasok sa shorts nya, ikaw pala ang sabi nya. Bumangon syaat naupo sa sofa, mayamayay umakyat siya sa taas matapos kamingmagkumustahan. Sinundan ko sya, nagpatugtog sya ng stereo at habang syaynakaupo sa harap ng component ay niyakap ko syang nakatalikod. Tumayo syaat sinara ang mga bintana, malamok na raw pag ganoong oras ng hapon. Muli ko syang inakap at hinipuhipo ang malaki nyang burat na matagal kona ring pinanabikan. Tumigas iyon at binaba ko na ang kanyang shortskasabay ng kanyang brief. Sinubo ko nang unti-unti at paminsan-minsanay dinidilaan ko ang pinakaulo at butas non. Paimpit syang napahal!inghing at suminghapsinghap sa hangin. Napapapikit ang kanyang mgamata sa bawat hagod ng aking bibig. Pingdukdukan nyang maigi ang aking uloupang sumagad sa lalamunan ko ang mahaba nyang tarugo na talaga namangnagkakanduduwal ako. Mayat maya ay sumisilip sya sa hagdanan kung mayaakyat o wala. Sinabayan ko na ng salsal ng kanang kamay ko ang titinya habang tsinutsupa ko.. Matagal ksi syang labasan kayat binilisankong pagbabate at pagtsupa sa burat nya. Saktong lalabasan na sya nangmarinig naming tinatawag sya ng inaanak ko na nagising na pala. Sumagotlamang sya na baba na sya at nasa taas sya. Papaakyat na ng hagdananang anak nya nang biglang pumulandit sa aking bibig ang masagana nyangtamod na di ko iniluwa at buong kasabikan kong nilunok lahat. Bumaba nakami pagkapos at nagpunta naman ako ng banyo at doon ako nagbate upangmakapagparaos. Paglabas koy pinagmano nya ang inaanak ko sa akin atsabay dukot ko naman sa bulsa ko ng barya dahil narinig kong kinuku!lit sya ng kayang anak na may bibilhin daw sya sa tindahan ngunit walanaman daw syang baryang maiibigay.Naulit na muli iyong pagkakataon na yon nang minsang akoy dumaan sabahay nila galing ng agency na aking inaaplayan sa Saudi.Nakasara ang screen ng pintuan nila pero bukas ang pinakapinto ngkusina. Kinawit ko ng maliit na patpat ang hook sa loob at nabuksan naman. Umakyat ako at nakita kong bukas ang kanilang kuwarto, nandon sya atnakahiga sa sahig na himas-himas ang kanyang burat. Agad akong pumasokat ako ang humimas sa burat nya. Laking gulat nya at bakit daw ako nakapasok. Hindi na lang ako kumibo at pinagpatuloy ko na lng ang akingginagawa. Naghubo na rin ako at sinabayan ng salsal ang noon namaytsinutsupa ko na ang malaki nyang burat. Nagustuhan naman nya ang akingginagawa sa kanya, napahalinghing na lamang sya at napaungol nangmahina. Talagang sabik na sabik pa rin ako sa tarugo nya. Halos magkasabaylang kaming nilabasan. Nauna lang sya ng ilang segundo, pagkataposkong lunukin at himurin ang tamod nya ay ako naman ang nilabasan. Bumabana sya at nagsalang na ng sinaing dahil alas kuatro na raw pala. Nagmamadali naman akong bumaba at sya namang pasok ng kanyang biyenang babae na nasa kabilang pinto lamang ng apartment ang kanilanginuupahan. Di nya ko masyadong namukhaan, ang akala nya raw ay ako yong tiyuhin ni Abel. Nagpaalam na ko matapos akong ipakilala muli ng akingkumpare.Nakapag-abroad ako at sya naman ay di na umalis sa pinapasukan niya. Doon din kasi nagtatrabaho ang napangasawa niya.Nanatiling lihim ang naging relasyon naming iyon.

No comments: