Your a hot visitor number:

STEAM ENGINE

Google

Tuesday, April 1, 2008

"Greenhills trippings"


Nagkasakit ang mother ng best friend kong si carlo na confine ito sa delos santol medical hospital, since nakakahiya naman na di ako magparamdam i decided na dumalaw sa mother nya... sunday afternoon nakaligo nako nagbihis ng casual wear at sandals lang,habang nanalamin ako pakiramdam ko cute ako that moment ewan ko lang kasi nalilibugan ako sa sarili ko minsan,sabi kasi ng tropa hawig daw kami ni patrick dela rosa na moreno at stacky nga lang ako at balbas sarado pag di ako nakapag shave ng 2 days,so around 3:30 pm nang dumating ako sa greenhillls , then i decided tot ake a walk nalang para magpa-cute sa ibang bi, or girls watever.... tight na tight kasi jeans ko bakat n bakat burat ko with white shirt and cap n blue,then naglalakad nako sa may kalye papunta sa delos santos hospital ng makasalubong ko itong machong lalake,naka short-shorts a black at sando na nagyayabang ng big biceps and deltoids nya pero di guapo muka nyang stuntman e,then nagkatitigan kami,then i smiled at him ewan ko ba naging ugali ko na ang ngumiti kahit kaninong makakasalubong ko...(pa cute ba)tapos napatitidg sya sa bukol ko sabay smile, then akala ko wala na yun, tuloy lang akosa paglakad ulit, then ng lingunin ko sya napalingon din sya and smiled at me then i stop walking humarap nako sa kanya then nag stop diin sya at humarap na sa akin then sinenyasan ako na lapit ka dito...then lumapit naman ako sa kanya out of nothing lang ,,ewan ko ba..."HI! SAAN KA PUPUNTA?" tanong nya..sabi ko "sa ospital" "ah ok" sagot nya.."Gusto mo?" tanong nya, "ikaw e game ka ba?" sagot ko cge punta ka muna sa ospital dyan lang ako guard sa may vera mall dyan sa may kulay blue na bakod wala tao dyan ako lang saka yung ka relyebo kong guard guapo yun game din yun, sabi nya sige pare intayin mo ko dalaw alang ako sandali puntahan na kita dyan sagot ko ...tapos nun naghiwalay na kame. Para akong sinisilihan sa ospital kaya nagpaalam na ako, nagdahilan na lang ako na may emergency na lakad ,excited nako puntahan yung guad,naglalakad pa lang ako paunta sa vera mall nakita ko na sya naka tayo sa gate iniintay talaga ako..."Pasok ka"sabi nya, Pagpasok ko nakita ko agad yung kasama nya guapo nga me baril ..."Si Arthur kasama ko sya duty pag umaga ako pag gabi stay in ako dito ako nga pala si eric"kwento nya. "Hi! Dennis pare" sagot ko naman sabay ngiti..Nakita ko umihi si arthur sa katabi kong pader SHIT totoo ba ito ang laki nhg titi nya medyo matigas na sa palagay ko, "Malaki yan mag eenjoy ka sabi ni eric, gago mas malaki yang si eric pare lahat ng pinasok nyan napupunitan yata ng pwet",sigaw ni arthur sabay tawa.Ano kaya mo ba kami dalawa tanong ni eric ng mapansin nya natulala nako sa kakatitig sa titi ni arthur,ito ang titigan mo pare sabay bukas ng garter ng black shorts nya, napasilip ako sa loob PUTANG SHIT! pare titi ba yan? ocho pulgada yata yun at ang taba ulo pa lang laki na ,napangisi akong libog na libog na...kumain ka na ba ? tanong ni arthur, OO tapos na sagot ko. Pumasok kami nila eric sa loob ng quarters nila para na itong isang kwarto sa motel, me CR at papag na kahoy sinapinan ng manipis na foam amoy lalaki sa loob nito at may mga empty bote ng mga gin. Pagpasok ko bigla akong dinakma sa burat ko ni eric sabay pisil sa titi kong naninigas na libog na libog na ko pare galingan mo ha para maka ulit ka sa amin... sabay siil ng halik sa akin sabay baba ng labi nya sa leeg ko Tang ina pare wag mo ko lagyan ng chikinini sa leeg, pero wala na yata naririnig si dennis patuloy ito s pag kagat sa leeg ko...ng masiguro na may chikinini na ako saka lang bumitiw ito, sabay utos chupain ko daw sya, biglang luhod ako sa harap nya , at hila pababa ng short nya labas na kalahati ng titi nya sa itim nyang brief nakita ko pumasok na si arthur sa loob nahiga sa papagnag hubad ng tshirt nito at naiwan ang pants nya na bukas na ang zipper...sige subo mo pare...subo naman ako, ewan ko ba magaling na ako sa deep throat yun nga ang specialty ko e pero iba ito di ko makaya sa sobrang laki talaga naduduwal akoat lumalabas talaga laway ko, laki ng bayag nya parang punong puno ng tamod, hinimod ko ito, ahhhhhh tang ina sarap nyan tuloy mo sige pa dilaan mo pa bayag ko ahhhhhhhhh , dila ako ng todo sabay pasok pa ng itolog nya sa bibig ko basang basa na ng laway bayag nya ng tingnan ko si arthur nagjajakol sa kama habang nakatitig sa amin ... sa sobrang libog ko pinatuwad ko si dennis hinimod ko tumbong nya, mabuhok ito pero mabango shit sarap i rim ng gagong ito, ahhhhhhhhhhh shit ano ginagawa mo pare impit nyang hiyaw habang tuloy himod at dila akosa tumbong nya tapos dahan dahan kong pinapasok isa kong daliri sa madulas nyang tumbong ahhhhhhh tang ina gago huag mo kong fingerin awat nito...narinig kong tumawa si arthur...Gago gawain mo din yan e sagot nito habang binabate ang ga tubo nyang burat pakiramdam ko iba madadanas kong srap sa dalawang ito...nang sinenyasan akong lumapit ni arthur tumayo ako sa pagkakaluhod kay eric lapit ako dito, sabay subo naman ng tarugo nito ang laki din talaga ang sarap . ahhhhhhh sige ganyan higpitan mo pa utos ni arthur, habang nakadapa ako habang sinususo ko si arthur dumapa sa likod ko si eric, tang ina papasukin na yata ako ng gagong ito, natakot ako bigla baka nga mapunit pwet ko dito, biglang naramdaman ko nalang dinidilaan ny abatok ko hinihimog mag kabila kong tenga,habang hinahagot ng isang kamay nya yung hiwa ng pwet ko...sarap mo dennis nakakalibog ka, bulong nito sakin, patuloy akosa pag chupa kay arthur.Romansahin mo si arthur dilaan mo lahat pati kili-kilinya nya, tumayo ako sinimulan ko sya halikan sa labi, nagulat ako nilalabs nya laway nya lunukin mo laway ko pare...saby labas ng laway nya, libog na talaga ako para nako asong ulol, sa pagsunod sa lahat ng iutos nila...palitan kami ng laway, bumaba ako papunta sa kilikili nya sa kanan kapal ng buhok amoy lalaki ito , dinilaan ko ito ahhhhhhhhhh shit sarapppppppppppppppp bulong ni arthur sabay sabunot sa akin ahhhhhhhhhhhhh galing mo pala dennis wag ka mag alala mag eenjoy ka sa amin ngayon sabi ni eric saby biglang tayo nito akala ko kung ano gagawin me kinuha sa drawer ng mesa nila parang alam ko na hawak nya pag balik ...isang bote ng lotion at petrolium jelly, pag lapit sa amin humarap sa akin si eric subo nga ulit pare... tang ina eto na naman ang dambuhalang burat shit sarapppppppppppp talaga ng mga titi nila parang ayoko na matapos ito,,,,, kahit hirap na hirap na ko sa pag subo ng burat ni eric pinag buti ko pa rin ito...halos ma lock jaw nako sa sobrang buka ng bibig ko para lang makapasok titi ni eric. Sige subo mo ulit si arthur,utos ni eric...balik ako sa pag himod ng kili kili ni arthur at pag lamas ng titi nya...ANo gusto mo pare lotion o itong jelly?tanong ni eric...Ha? pwedi bang wag na muna yaan baka di ako maka uwi sa sakit di ko kakayanin yan tol, pakiusap ko? Parang na badtrip si eric nakita ko umiba itsura ng muka nya... natakot akong matapos agad ang napakasarap na sandaling ito, kaya bigla ko sinabi Sige na pare pero pls wag mong isasagad at dahan dahan lang nagpapakantot ako pero ikaw palang ang papasok dyan ng ganyan kalaki...Ngumiti agad si eric sa narinig nito sa akin... nakita kong binuksan na nya boter ng lotion nilagyan titi nya tapos nag lagay sa kamay nya at pinahiran pwet ko sabay pasok ng isang daliri nito para malagyan din ng lotion yung ledyo loob ng pwet ko para dumulas... sanay na sanay si la sa ganito ahhhhhhh sabi ko habang patuloy sa pag finger si eric sa pwet ko, ng matiyak ng madulas na ito pumwesto na ito sa likod ko habang si arthur hinila ulit ulo ko pa subsob sa titi nyang galit na galit na...nakikiramdam ako habang sinususo ko si arthur kung ano ba mangyayari sa pwet kong papasukin ng ga-upo na yatang sukat ng titi, tinutok na ni eric ang ulo, shit abot abot ang kaba ko baka mapunit pwet ko, sabagay malapit lang ako sa delos santos hospital pwede nila ako isugod dito if ever na mapunit talaga pwet ko at duguin ng tuloy tuloy , shit ito na , ahhhhhhhhhhhhhh shitttttttttt wait po sabay tulak ko sa kanya kaya napahinto sya sa pag pasok, oh bakit ? ulo pa lang yun pare tiis lang konti , sabi ni eric sabay pwesto ulit sa pwet ko...nahinto ako sa pag chupa kay arthur mas naka focus ako ngayun sa titing papasok sa pwet ko.... shit sakittttt pare plsssss wag na.... tinutulak ko ulit sya pero parang lalo itong naulol sa ginagawa kong pag tulak at awat habang nakikitang ko napapngiti si arthur sa harp ko patay ka di ka na titigilan nyan bata ka... sabi ni arthur... dont worrie masarap yan later on lang sabay siil ng halik sa akin, i relax mo lang pwet mo wag mong labanan bulong ni arthur sabay tuloy sa palitan ng laway kami,ang higpit ng hawak ni eric sa bewang ko baka akala nya itutulak ko ulit sya pag naka tyempo ako, i-relax mo lang sige par para di ka masaktan i-relax molang , bulong ni eric ramdam ko pag patakng pawis nya sa likod ko init na init na kaming tatlo, ahhhhhhhh sakit eric shit pare sakittttttttttttttt sigaw ko na sa kanya pero wala sya naririnig biglang tumayo si arthur hinarap sa akin ang burat nya isubo mo plssssss utos nito.... sinubo ko naman habang ramdam ko pag pasok ng napaka laking titi sa pwet ko napapa kagat ako sa titing nasa loob ng bibig ko sa sakit , sarapppppp mong kantutin ang sikip pare... bulong ni eric ahhhhh sikip ng pwet mo sarappppppppppppp..... nakasagad na si eric pakiramdam ko nahihiwa na ako sa dalawa sakit talaga tuloy sa pagkantot si eric sa akin habang kinakantot naan ako sa bibig ni arthur nauubos na yata hininga ko kasi di ako makahinga ng ayos ang laki din kasi ng naka barang burat sa bibig ko pero putang ina iba ang sarap na ito masakit nga pero ayaw ko na yatang maytapos ito... Malapit na ako pare sigaw ni eric shitttttttttttttt nangangatod nanginginig katawan ko sa sobrang salpukan ng katawan namin ni eric dinig na dinig na yung salpukan ng pwet ko sa hita nya sa sobrang pawis naming naghahalo na nakita ko naghahalikan na sina eric at arthur shit saraaaaaapppppppppppppp nito mga putang ina nila nababaliw na yata ako sa tindi ng nangyayaring sensasyong sa amin ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh eto na ahhhhhhhhhhhhh shit puta ka magsawa ka sa tamod mo hiyaw ni eric arayyyyyyyyyyy ptang ina sigaw ko sinagad na kasi ni eric ng todo lahat ng burat nya nasagi na yata kidney ko o apdo o stomach ko ahhhhhhhhhhhhh ito na ako pare wag mong iluluwaaaaaaaaaa shitttt ahhhhhhhhhhhhhh biglang sirit ng tamod nya sa loob ng bibig ko sa sobrang deepthroat ko tumagas na yung ibang tamod nya sa ilong ko tang ina tamod ni arthur gripo sa dami naubo ako habang me lumalabas pang tamod sa ilong ko dami talaga ... Tinutulak ko na ulit si eric para mahugot na nya titi nyan ayaw parin lumambot sa loob ng pwet ko ang tindi na kasi ng kirot nito at mahimas ko rin pwet ko kung ano ba nangyari dito... dahan-dahan nya itong hinugot si arthur naman nagpunas ng hinubad nyang t-shirt sa titi nya at bulobol na may tamod pa nyang di ko nainon.. nakita ko shitttttttttt me dugo titi ni eric naramdaman ko din shit fresh blood umagos sa pwet ko natakot ako...tol ano to? tanong ko sabay tingin ko sa kanilang dalaw... relax ka lang na devirginized ka lang ulit ng ibang sukat ng titi kasi wala na yan .. inabutan ako ng bimpo ni eric para ipunas sa dugo sa pwet ko, nagpunas din sya sa dugo sa titi nya... sarrrrap mo pare... punta ka lang ulit dito ha pag gusto mo ulit..lumabas na ito ng kwarto na narinig ko na lang na parang naliligo na ito... samantala si arthur eto nakahiga parin hubot hubad naninigarilyo... galing mo pare ahhhh nag enjoy ka ba? tanong nito OO pare kaso sakit pwet ko sa barkada mo... hehehe sabi ko naman sayo e madami na yan na punit na pwet laki no? ako nga gusto ako tirahin nyan di lang talaga ako pumayag, gusto ko yung kaya ko lang na size... kwento nito... ibig mong sabihin nagpapakantot ka din? tanong ko? oo pag type ko at guapo yung lalaking titira ha.. sagot ni arthur.... Gusto mo kantutin mo ako di ka nilalabasan diba ? sabay wika nito? Ok lang ba? tanong ko.. OO naman guapo ka e type nga kita pag pasok mo pa lang kanian, kinuha nya yung lotion sya na mismo nag pahid sa titi ko at pwet nya... shittt ang sarap bulong nya tigas ng titi mo pero malaki din pare... tang ina--- ang init ng loob ng pwet ni arthur parang libog na libog pa itop... sarapppp kantutin mo pa ako pare... sige paa...... bigla itong umupo sa harap ko parang hinete ito sa pag kakaupo nya habang jinajakol ulit ang tirik na tirik nyang titi sarappppp pare sige pa bulong ko dito.... saglit kaming nahinto biglang pumasok si eric hubot hubad ito bagong ligo... nakangisi lang ito... sige paluwagin mo ng a muna pwet nya ng ako naman titira mamaya dyan... sabi ni eric.... ulol di kita kaya, sagot ni arhtur ... try mo lang ako nga kinaya ko e... sagot ko naman , OO nga i try mo ulit ... malapittttttttttt na akoooooo pare sige upuan mo pa sige pahhhhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhh sarappppppppppppp init ng pwet mo......... shitttt ito na ahhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhh shittttttttttt,pumutok tamod ko sa pwet ni arthur biglang hugot sya natapos bigla lumabas kong tamod sa pwet nya akala ko kung ano gagawin tang ina biglang jinakol naman titi ko mamatay matay ako sa sensisyong ginagawa ni arhtur hinang hina ako talaga........ nang mahimas masan na ako, nakita ko si eric nag aayos ng inumin 5 gin bilog saka pulutan, inom muna tayo pare bukas ka na umuwi , sabi nito sa akin OO nga bukas k n umuwi sagot ni arthur, sige ligo na kayo sa likod para presko na tayo pag nag inuman ... ... pare baka gusto mo pabile ng pulutan baka kasi di ka kumakain ng sardinas e tanong ni arthur, o sige pero sino bibili tanong ko ... ah ti text ko yung isa namin sa tropang guard sa kabilang kalye diyan lang sa may carpark metropolis para pumunta dito at makasama pa natin game din yun pare baka ma type-pan mo sabay kindat ni eric sa akin.

No comments: