Your a hot visitor number:

STEAM ENGINE

Google

Tuesday, April 15, 2008

"BOARDING HOUSE-Apat na Adonis"


Ilang Linggo na rin bakante ang kwarto na yon. Parang kailan lang, punong-puno ng buhay ang kwarto na yon. Masaya. Magulo. Maingay. Mainit. Malinaw na malinaw sa aking isipan ang mga nangyari sa loob ng silid na ito. Mga karananasan na hindi ko malilimutan.Ngayon, nakabibingi ang katahimikan dito. Maayos ang pagkakalagay ng mga kumot sa kama, ng punda sa unan. Malinis ang sahig at nasaayos ang lahat. Pakiramdam kobinabahayan na ito ng multo. Nalulungkot ako dahil tuwing bubuksan ko ang pinto ng kwarto na ito ay walang tao na babati at sasambit ng aking pangalan.Miss na miss ko si Chona, ang boarder namin na naging girlfriend ko. Si Tess, ang masasabi kong best friendko sa lahat ng mga boarders namin. Si Jenny, ang pinakakwelasa lahat. At si Rose, ang babaeng naging parausan ko.Mahal na mahal ko silang lahat dahil naging bahagi sila ng aking buhay. Ngayon ay wala na sila. Sa buongKamias, ang bahay namin ang pinakamataas dahil ito ay may apat na palapag. Sa pinakababa ay may garahe kami na kasya ang dalawang kotse. Sa ika-apat na palapag naman ay ang aming penthouse.Napaka-ganda ng tanawin kapag ikaw ay nasa penthouse.Kung ikaw ay nakatayo doon makikita mo ang buong kamias, atmga kalapit nitong lalawigan katulad ng Pasig at Makati. Sa bahay namin ay ito ang pinakapaborito kung tambayan dahil napakapresko dito. Madami din akong kababalaghan na nagawadito. Dito ko dinadala ang mga babae na pinagpaparausan ko.Sa ikatlong palapag ay may dalawang kwarto. Kung aakyat ka galing sa pangalawang palapag, makikita mo ang kwarto ko na nasa kaliwa at ang boarding house namin ay ang kwarto na nasa kanan. Mag-isa lang ako natutulog sa kwarto ko, samantalang ang boarding house namin kasya ang walong tao dahil may apat na double deck bed doon. Sa ikalawang palapagnaman natutulog ang aking ina at ang kapatid kong babae at anganak niyang lalake.Napakalungkot sa bahay namin dahil apat lamang kaming nakatira. Napagisipan namin magpa-board na lang uli para namanpagkakitaan namin ang sobrang kwarto sa third floor. Dahil sa nangyari ng nakaraang buwan, napagpasyahan namin na lalake na ang magbo-board sa sa aming bahay.Nag-ring ang aming doorbell. Nang buksan ko ang pinto, isang binatilyo ang bumati sa akin at mag-iinquire daw sa bedspacer na naka-advertise sa kanto namin. Pinapasok ko siya at pina-upo. In-interview ko siya at napagalaman ko na ang pangalan niya ay Ryan at isang 19 taong gulang na estudyante ng TIP sa Cubao. Ayon sa kanya ay taga Cagayan de Oro siya at walangkamag-anak sa Maynila. Magalang si Ryan at magandang lalake. Matangkad siya at matamis siya ngumiti. Dinala ko siya sa third floor kung nasaan ang boarding house namin. Bumilib siyasa laki at linis ng aming bahay. At hindi siya makapaniwala sa P1,500 na buwanang upa sa bedspace namin. Matutuwa daw ang mga kasama niya. Sa wakas daw ay makakatira sila sa bahay na maganda at napakamura. Apat daw sila lilipat at lilipat na daw sila mamyang gabi. Tinanggap ko ang bayad na P1,600 bilang reservation.Mga-8 ng gabi ng mag-ring uli ang doorbell namin. Binuksan ko ang pinto at katulad ng inaasahan ko, binati ako ni Ryan at sa likod niya ay nakatayo ang mga kasama niya. Pinapasokko sila at sinalubong sila ng aking ina na ngayon ay magalingna. Tuwang-tuwa ang aking ina dahil mukhang matitino daw angaming bagong boarders at magagandang lalake pa. Biniro namanni Ryan ang aking ina na maganda daw ito at batang-bata pa.Kilig-na kilig naman ang aking ina. Ngayon ko lang uli nakita ang aking ina na masaya simula ng ma-stroke siya.Kahanga-hanga naman kasi ang hitsura ni Ryan at mga kaibigan niya. Si Allan ay kasing tangkad ni Ryan, mga 5'10 ang taas at katulad ni Ryan ay malaki ang katawan. Moreno ang kulay nilang dalawa. Si Dennis naman ay maputi at mas matangkadkina Ryan at Allan. Mapula ang kanyang labi at matangos angilong. Katulad ni Ryan, malaki din ang katawan ni Dennis. SiJoel naman ang pinakamaliit, pero siya ang pinakamagandang lalake sa lahat. May taas na 5'7", may hawig siya sa isang model ng Bench na lumalabas sa Bubble Gang. Ngayon lamang akohumanga sa kapwa ko lalake dahil sa kagwapuhan. Naging isang misteryo sa akin kung sino sila, paano sila nagkakilala, atsaan sila galing mga pamilya. Si Ryan at si Joel ay magka-klase sa TIP samantalang si Dennis at Allan ay magka-schoolmate sa AMA saCubao. Si Dennis ay galing Zamboanga ang pamilya, samantalang si Joel ay taga Davao at si Allan ay Cebu. Magkakasama sila sa trabaho bilang waiter sa isang bar sa Timog, ang Adonis Bar.Maga-alas-dose na ng gabi ng matapos ang aming kwentuhan. Ma-kwento kasi sila at nakakaaliw. Kinuwento nila ang kanilangbuhay estudyante at ang mga naging girlfriends nila. Sa tinginko ay masarap kainuman ang mga ito. Nagulat naman ako ng sinabi nila na anytime basta inuman maaasahan sila. Bilib ako sa kaniladahil matatas sila mag-Tagalog at walang bakas ng pagigingBisaya kapag nagsasalita.Hinatid ko na sila sa kwarto nila sa third floor. Nagpaalam naman sila na matutulog na at dumiretso naman ako sa kwarto ko para matulog.Ginising ako ng sobrang sakit ng puson ko. Pakiramdam ko ay punong-puno ng ihi ang tiyan ko. Nagmamadali ako pumuntasa CR sa third floor para umihi. Pag-bukas ko ng pinto ng CR nagulat ako dahil naliligo pala si Joel. Bumubuhos ang shower sa katawan niyang hubad. Nagulat siya ng makita ako at mabilis niyang tinakpan ang kanyang pagkalalake. Nakiusap ako na makiki-ihi lang ako at huwag na mahiya dahil pareho naman kaming lalake. Mabilis akong tumayo sa inodoro at nilabas koang aking ari. Dahil sa sobrang ihing-ihi ako, galit na galit ang aking ari. Ang tagal lumabas ng aking ihi. Nakita ko na napatitig si Joel sa galit kong pagkakalalake. Napansin ko na napatagal ang kanyang titig doon. Hindi ko maintindihan ang naramdaman ko ng mga sandaling iyon. Imbes na lumambot ang aking ari, lalo lamang itong tumigas. Hirap na hirap lumabasang aking ihi dahil sa galit ng aking tite. Ngayon ko langnaranasan na may tumitig na lalake sa aking pagkalalake. Napansin ko na tinanggal ni Joel ang kamay niya sa kanyangharap at bumulaga ang naghuhumindig niyang ari. Napangiti ako sa aking nakita at nagkomento na malaki pala ang kanyang alaga. Mabilis akong tumalikod sa inodoro at nagpasalamat sa kanya. Nagulat ako ng makita ko na nakatayo na pala si Dennis sa labas ng CR. Nakapatong ang tuwalya sa kanyang balikat, wala siyang pang-taas at naka white brief lang na suot. GoodMorning Kuya Mario, sabi niya. Maaga daw ang pasok nila sa school kaya maaga sila nagising. Sabi ko kumain muna sila bago pumasok, madaming pagkain sa baba.Bumaba ako sa kusina at nagulat ako dahil nakahandana ang pagkain sa lamesa. Pinagluto na pala kami ng aking inang piniritong itlog at hotdog. Hindi ko muna pinakialamanyung pagkain, hinintay ko muna sila bumaba.Humanga ako sa katawan ni Dennis. Napakalaki niyang tao at napakalaki ng katawan. Maputi at makinis ang kanyang balat at mapula ang kanyang labi. Kapansin-pansin ang kapalng kanyang hinaharap. Sa tinging ko ay may daga na nagtatagosa kanyang brief dahil sobrang laki nito. Naalala ko si Joel dahil kakaiba ang kanyang tingin kanina. Sa tingin ko aygustong gusto niya yung nakita niya kanina, yung alaga ko. Bakla kaya siya, tanong ko sa sarili ko. Hindi naman sigurodahil lalakeng-lalake naman hitsura niya.Makalipas ang isang oras, bumaba na ang apat. Naka-uniform si Joel samantalang naka-casual si Dennis. Bumaba naman na nakapambahay si Ryan at si Allan. Naka-sandolamang si Allan at labas na labas ang mga muscles niya,samantalang si Ryan ay naka-white Hanes na sa tingin ko aymasikip naman sa kanya.Masaya kaming kumakain noong umaga na yon. Nagtawanankami dahil hotdogs and eggs ang breakfast namin. Nagbiro naman si Ryan na sana palagi silang maka-libre sa pagkain. Sabi ko sa umpisa lang yan kasi bago pa kayo sa lugar na ito, pero sa susunod ay kailangang matuto silang mamalengke at magluto ng pagkain para makatipid. Palabiro pala itong si Ryan kayasiguro magugustuhan ko ito. Matapos kumain ay nagpaalam na si Joelat Dennis para pumasok.Kailangan ko din maghanda na dahil may pasok din ako ng alas otso ng umaga.Nagtuturo ako sa isang universidad dito saQuezon City. Naligo muna ako at nagbihis, saka nagpaalam kayRyan at Allan na naiwan sa kwarto nila sa third floor.Sasakay na sana ako ng jeep ng maalala ko na naiwan ko ang aking cellphone. Mabilis ako bumalik ng bahay at umakyat sa third floor. Dahil magkatabi lamang ang kwarto namin ng mgabagong boarders, hindi imposible na makita ko ang loob nito kung pupunta ako sa aking kwarto. Napansin ko na medyo bukas ang pinto ng kwarto nila Ryan. Nang sumilip ako ay nagulat ako sa aking nakita dahil parehong walang saplot sa katawan si Allan at si Ryan. Habang nakapatong si Allan sa ibabaw ni Ryan ay nag-iiskrimihan ang kanilang mga dila. Hawak-hawak ni Allan ng kanyang kaliwang kamay ang alaga ni Ryan at dahan-dahan niya itong sinasalsal. Napatigil ako sa akingnakita. Ngayon lang ako nakakita ng dalawang lalake na naghahalikan. Hindi ko alam kung kakatukin ko ba sila paratumigil sa kanilang ginagawa o bumaba na lang at parang wala akong nakita.Maya-maya ay dahan-dahang bumaba ang ulo ni Allan at dinilaan ang mapulang utong ni Ryan. Dahil bago lang sa akinang nangyayari at curious ako, nilapit ko ang aking ulo sa bukas na pintuan para makita ng lubusan ng kanilang ginagawa. Nilabasni Allan ang kanyang dila at pinagapang niya ito pababa sa tiyanni Ryan. Halos maupo si Ryan sa ginagawa ni Allan. Nanlaki ang mata ko sa sumunod na nangyari. Kitang-kita ng dalawang mata ko kung paano unti-unting sinubo ni Allan ang ngayo'y galit nagalit na alaga ni Ryan. Napapikit ako sa aking naramdaman.Naalala ko kung paano ako susuhin ni Tess. Napakainitng kanyang bibig at napaka-ingat niya sa pagsubo ng aking tite.Habang taas-baba ang kanyang ulo sa aking harap, nilalamas ko ang malulusog niyang mga dibdib. Pakiramdam ko ay tumitigas naang aking alaga at parang naghahanap ito ng butas para magpakawala ng malagkit nitong katas.Pag-dilat ko ay nabigla ako sa aking nakita. Nakatitigna pala si Allan sa akin habang taas-babang subo-subo ang pagkalalake ni Ryan. Bigla kong sinarado ang pintuan at umalissa aking kinatatayuan. Hiyang-hiya ako sa aking ginawa. Natakot ako na baka isipin nila na binobosohan ko sila at natutuwa sa kanilang ginagawa. Kinuha ko na lang ang aking cell phone sa kwarto ko at lumabas ng bahay para pumasok.Hindi ako makapag-concentrate sa aking pagtuturo. Hindimaalis sa aking isipan ang mga naganap sa bahay kaninang umaga.Ang naghuhumindig na pagkakalalake ni Joel. Ang malaking bukolsa harap ni Dennis. Ang pagsubo ni Allan sa alaga ni Ryan. Hindi ko maintindihan ang aking nararamdaman. Matagal na kong walang sex. Isang buwan na ang nakakaraan ng huling magniig kami ni Tess.Marahil ito ang dahilan kung bakit kakaiba ang aking nararamdaman. Dahil sa kahihiyan, nagpasya muna akong manood ng sinedahil hindi ko alam kung paano ko haharapin ang mga bagong boarders namin. Dahil marahil sa puyat ay nakatulog ako sa akingkinauupuan. Napaginipan ko si Tess. Naghahalikan kami at nag-iiskrimahan ang aming mga dila habang nilalamas ko ang malakiniyang dede. Bumaba ang kanyang ulo at sinuso niya ang aking utong. Sarap na sarap ako sa kanyang ginagawa. Hinawakan koang kanyang ulo at itunulak ko ito pababa sa aking harap.Damang-dama ko ang pagsubo niya sa aking alaga. Napakainit ng kanyang bibig at napakalambot ng kanyang mga labi. Naalumpungatan ako at nagulat dahil may ulong nakasubusob saaking harap at taas-babang subo-subo ang aking ngayo'y tigasna tigas na alaga. Itinulak ko ang taong ito at hinugotang aking tite sa kanyang pagkasubo. Mabilis kong sinarado angaking zipper at tumayo. Iniwan ko ang sinehan na hindi man lamang alam kung sino yung sumubo ng aking alaga dahil na rin sakadiliman. Dinatnan ko na bukas ang pinto ng kwarto nila Ryan. Walang tao sa loob nito. Marahil nasa kanilang mga trabaho.Dumiretso ako sa aking kwarto at nahiga. Hindi ako makatulog.Kahit ipilit kong ipikit ang aking mata, malinaw at paulit-ulitna naglalaro sa aking isipan ang mga imahe na nakita ko kaninang umaga. Ang naghuhumindig na pagkakalalake ni Joel. Ang malaking bukol sa harap ni Dennis. Ang pagsubo ni Allan sa alaga ni Ryan.Damang-dama ko ang bibig na sumubo ng aking alaga sa madilim na sinehan na yon. Nagiinit ang aking pakiramdam. Pakiramdam ko ay mababaliw ako kung hindi ako magpapasabogng katas. Tinanggal ko ang sinturon ng aking pantalon at naghubad. Dinakma ko ang nangigilaiti kong tite at mabilisko itong sinalsal. Taas-baba at mabilis. Namamaluktot ako sasarap. Biglang sumabog ang aking tamod at tumama ito sa aking mukha at dibdib. Hindi ako makapaniwala sa aking ginawa ng ilabas ko ang aking dila at tikman ko ang sarili kong katas. Napakatamis nito at medyo maalat."Gay bar..." sagot ni Ryan ng tinanong ko kung ano bangklaseng bar ang Adonis.Natawa ako sa aking narinig dahil ngayon lang ako nakakilala ng mga lalakeng nagtatrabaho sa isang gay bar. Mga mananayaw pala sila Dennis, Ryan at Allan samantalang si Joelay isang male G.R.O. Tawa sila ng tawa ng magsayaw si Ryanna parang sarap na sarap siya sa kanyang ginagawa. Napakalambotng kanyang katawan. Umindayog siya at tinapat niya ang kanyangbukol sa mukha ni Allan, na parang naaasar sa kanyang ginawa.Napakaganda ng katawan ni Ryan. Malaki ang kanyang muscle sa braso at malapad ang kanyang katawan. Malaki ang kanyang mga hita at matambok ang kanyang puwet. Napakahusay niyang magsayaw. Pakiramdam ko ang pag-iinit ng aking katawan sa aking nakikita.Birthday ko na sa isang linggo. Sa sabado, magiging 25 years old na ko. Pakiramdam ko ay napakatanda ko na dahil puroteenager ang mga lalakeng boarders namin. Kuya Mario nga angtawag nila sa akin. Nalulungkot ako dahil hindi ko makakasamasila Chona sa darating kong kaarawan. Noong nakaraang taonay napakasaya ko dahil madaming kaibigang babae nila Chonang dumalo ng aking kaarawan. Pero masaya na rin ako dahilhindi naman ako mag-iisa dahil magde-day-off sila Ryan sa trabaho para mag-celebrate ng aking birthday. We're gonna havea party, sigaw ni Ryan. Tuwang-tuwa sila at excited sa daratingna sabado...Kumpleto kami ng Sabado na iyon, birthday ko kasi. Nasa penthouse kaming lahat. Nagdidlim na at malapit na ang gabi. Napakaganda ng tanawin mula sa aming penthouse. Makikitamo ang papalubog na araw at ang mga sinding ilaw ng mga kabahayan sa baba. Presko ang hangin.Nakakabingi ang tugtog sa radyo. Halos magsigawan kami sa aming pag-uusap. Napakasaya ng gabing iyon. Nagba-barbecuesi Joel at amoy na amoy ang sarap ng kanyang niluluto. Naghahalo naman ng mga inumin si Ryan. Sa mesa ay may apat na boteng gilbey's at pomelo juice, dalawang malaking bote ng fundadorat isang bote ng tequila. Nagaayos naman si Dennis ng mga VCDpara sa karaoke namin mamaya, samantalang hinahanda ni Allan ang mga pulutan.Naka-upo kami at nakapaligid sa maliit na mesa. Ubos na ang gilbey's gin at ang dalawang bote ng fundador. Tawa kami ng tawa dahil sa sintunadong kanta ni Ryan. Sa kanan niya ay naka-upo si Allan, na panay ang dantay sa balikat ni Ryan na akala mo aymagkasintahan. Si Dennis naman ay nasa kanan ko na hindi yata matigil sa kakakain ng pulutan at si Joel naman ay naka-upo sa aking kaliwa.Malinaw pa ang isipan ko, alam kong hindi pa ako lasing.Maliban sa kaunting pagkahilo, alam ko pa ang nangyayari sa aking paligid. Ino-obserbahan ko ang kanilang mga ikinikilos.Hindi nakalagpas sa mata ko ang biglang paghalik ni Allan sa pisngi ni Ryan, na ngayon ay naka-akbay sa kanya. Napansin ko din ang panay na paghawak sa hita ko ni Joel. Dahil naka-shorts lang ako, damang-dama ko ang init ng haplos ng kanyang mga kamay. Nag-hubad ng t-shirt si Dennis. Marahil dahil sa alak,matapang kong pinag-aralan ang kanyang katawan. Malaman ang kanyang dibdib. Napakaputi ng kanyang kutis, at napakapula ngkanyang labi. Nginitian niya lang ako ng mapansin niya ang akingmga titig. Si Allan naman ay ngayo'y nakadikit kay Ryan, kulangna lang ay magyakapan sila. Nagulat ako ng biglang hinalikan ni Allan si Ryan sa labi. Imbis na umiwas ay ginantihan ni Ryan ito.Hinawakan ni Ryan si Allan sa ulo at idiniin ito sa kanyang mukha. Halos magsalpukan ang kanilang mga bibig. Basang-basa angkanilang labi. Nilalamas ni Ryan ang dibdib ni Allan habang nilalamas naman ni Allan ang harapan ni Ryan. Parang walangibang tao sa penthouse ng mga sandaling iyon. Naramdamanko na lang ang pag-akyat ng kamay ni Joel sa aking harapan, nangayon ay tigas na tigas na. Dinakot niya ang aking sandata atpinisil ito ng napakahigpit. Napapihit ako sa sarap na aking naramdaman. Tinangal ko ang kanyang kamay, at pinilit kong tumayo. Nagulat na lang ako ng tumayo si Dennis sa aking likuranat pinigil niya ang aking pagtayo.Nagkatinginan sila at nag-uusap ang kanilang mga mata. Pakiramdam ko ay nagkaunawan sila sa kanilang susunod na gagawin."Birthday gift namin sa 'yo to, Kuya Mario. Relax kalang diyan, panoorin mo ang show namin..."sabi ni Ryan.Hindi ko alam kung ano ang susunod nilang gagawin. Biglang tumayo si Ryan at si Allan at hinubad ang kanilang t-shirt. Halos daganan ako ni Dennis sa aking balikat parahindi makaalis sa aking kinauupuan, samantalang patuloy sa paglamas ng aking naninigas na alaga si Joel.Nagsimulang umindayog si Allan at si Ryan sa kanilangkinakatayuan. Para silang sawa na nagsasayaw sa aking harapan.Napakalambot ng kanilang katawan at nakakaakit ang kanilangpagsayaw. Dahan-dahan silang lumapit at itinapat nilang dalawa ang namumukol nilang harap sa aking mukha. Amoy na amoy ko ang pinaghalong amoy pawis at alak na sumisingaw sa kanilang harap.Naakit ako sa amoy na iyon at parang gusto kong isubsob ang aking mukha sa naglalakihang bukol sa kanilang shorts.Damang-dama ko ang init ng katawan ni Dennis na nakadikit sa aking likod. Tumitigas na ang kanyang alaga. Kahit hindi konakikita, alam kong dambuhala ang nakatutok sa aking likuran.Patuloy sa paghimas si Joel sa aking nanakit na harapan. Gustoko na ilabas ang aking alaga at ipasubo ito sa kanya paramatapos na ang kabaliwan na aking nararamdaman. Ngunit gusto yata nilang patagalin ang aking paghihirap.Unti-unting ibinababa ni Allan at ni Ryan ang kanilang shorts at pati na rin ang kanilang brief. Tumigil ang akingpaghinga sa aking nakita. Dalawang dambuhalang tite ang nagbubunguan at nag-iiskrimahan sa aking harap. Pagtingala ko aynagsasalpukan ang mga bibig ni Allan at ni Ryan at parang gigilna gigil sila sa isa't isa. Pinigilan ko ang aking sarili nahawakan ang kanilang mga nota ngunit malapit na akong bumigay.Hindi ko na kaya ang aking nadarama.Lumuhod si Allan at dahan-dahang niyang sinubo ang pagkalalake ni Ryan. Namangha ako dahil naibaon niya sa kanyang bibig ang malaking ahas ni Ryan. Dahan-dahang naglabasmasok ang uten ni Ryan sa kanyang bibig. Ilang pulgada lang ang layo ng nangyayaring susuhang ito sa aking mukha at tumatalsikang laway ni Allan sa aking mukha.Dahan-dahang hinubad ni Dennis ang kanyang shorts at briefat natusok ang aking likod sa kanyang matigas at dambuhalang alaga. Gusto kong humarap sa kanya para damhin ang nagbabagang sandatana tinututok niya sa aking balat.Dahan-dahang hinubad ni Joel ang suot kong shorts at briefat para akong sunud-sunuran sa sa kanilang mga ginagawa. Hinubad ni Dennis ang aking t-shirt, at ilang sandali lang ay hubo't hubad ako sa kanilang harapan. Sinubo ni Joel ang kanina pangnagmamakaawa kong uten. Halos mapayuko ako sa sarap na akingnaramdaman. Pinatayo ako ni Dennis at pinatuwad. Tumama ang aking mukha sa dalawang naghuhumindig na nota nila Ryan at Allan.Hinawakan ako ni Allan at ni Ryan sa ulo at pinilit pinabuksanang aking bibig. Hindi ko na mapigilan ang aking sarili at ibinukako ang aking bibig. Ipinasok ni Allan at ni Ryan ang kanilang tite sa aking bunganga! Dalawang nota ang naglabas-masok sa akingbibig! Patuloy si Joel sa pagsuso sa aking tite. Napasigaw ako ng ipasok ni Dennis ang kanyang daliri sa aking puwet. walang awa niyang nilabas-masok ang kanyang daliri sa aking butas. Gusto kong mag-makaawa na itigil niya ang kanyang ginagawa ngunit ipinasok pa niya ang isang daliri. Napaluha ako sa sakitna aking naramdaman. Patuloy sa pagsuso si Joel sa aking tite.Pinilit kong ipako ang aking isip sa ginagawa ni Joel paramakalimutan ko ang sakit sa aking likuran. Patuloy na naglabas masok ang dalawang nota sa aking bibig. Hinugot ni Dennis angkanyang mga daliri at unit-unting niyang pinasok ang ulo ng kanyang nota sa aking butas. Kakaiba ang aking nadarama ngayon.Magkahalong sarap at kirot ang bumabalot sa aking katawan. Dahan-dahang umindayog si Dennis at damang-dama ko ang paglabasmasok ng kanyang sandata sa aking likod. Napaungol ako sa sarap ng kanyang ibaon ng lubos ang kanyang pagkakalake sa akingbutas. Hindi ko na kaya ang aking nadarama. Pakiramdam ko aysasabog na ang aking katas. Mainit na likido ang pinakawalan ni Joel at tumama ito sa aking hita. Sabay sumabog ang tamod niRyan at ni Allan sa aking bibig. Halos masuka ako sa dami ng tamod na naglawa sa aking bibig. Bumilis ang ang pagkantot ni Dennis sa aking puwet at pakiramadam ko ay lalabasan na siya. Patuloy pa rin si Joel sa pagsuso ng aking tite at pakiramdam ko ay lalabasan na rin ako. Sabay kaming napasigaw ni Dennishabang sabay pumutok ang aming mga alaga. Naramdaman ko na nilulon ni Joel ang aking tamod, at ilang putok ang pinakawalan ni Dennis sa loob ng aking likuran.Napaupo ako sa sahig at sa sobrang pagod at kalasinganay nahiga kami doon at sa penthouse na nakatulog.Ilang linggo lamang ang nakakaraan ay parang binabahayanng multo sa sobrang katahimikan ang kwarto nila Ryan. Ngayon masaya, magulo, maingay at maiinit. Masaya ako dahil tuwing bubuksan ko ang pinto ng kwarto na ito ay may mga taong nakangiti, babati at sasambit ng aking pangalan.

No comments: