Your a hot visitor number:

STEAM ENGINE

Google

Friday, May 2, 2008

"MRT encounter-de la salle boys"




Pauwi na ako galling sa bahay ng tiyahin ko na nakatira sa me Mall of Asia me Business kasi yon don at doon din ako namamasukan , unang lingo ko pa lang ng trabaho. Para ko narin training yun dahil me naghihintay sakin na trabaho sa Canada. 6:30 na ng gabi, pagbaba ko ng hagdanan ng MRT umiilaw na pinto ng tren bigla ako pumasok medyo puno ang tren napagitnaan ako ng dalalwang studyante, pareho sila taga la sale at, nakauniform ng PE shirt and Short na Green , yong mas matankad, mga 5’ 9” nasa harap ko pero medyo nakalihis kasi nag uusap sila nong isa na nasa likuran ko. Di ako makagalaw dahil sa siksikan. At medyo tinatamaan ako ng bag na kalagay sa side nung nasa harap ko. Rubber shoes yata ang laman. Sabi nung matangkad Sorry Kuya, tapos nilipat nya sa likod nya yung bag. Pinilit nya na maisiksik para di ako matamaan. Nasa kalagitnaan na ng taft at magallanes station naramdaman ko sa likod ko na bumubukol yun titi nung isang pang taga la sale na nasa likuran ko. Nagkataon na naka short din ako na cotton na puti , kaya ramdam na ramdam ko and tigas ng titi nya. D ko lang pinansin, kasi sa kin ala yun. ala bang malisya. Tuloy ang kwentuhan nung dalalwang estudyante. Pagdating ng Magallanes me sumiksik na mama sa tabi ko at tumalikod paharap ng pintuan. Kaya natulak katawan ko at tapat na tapat sa harap nung taga la salle na nakaharap sakin. Medyo natamaan ko pa ng pisngi ko yung mukha nya, sabi ko sorry bro’ at nakita ko mukha nya. Artistahin ang loko.. maputi at makinis ang mukha. Spike ang buhok at average lang ang katawan nya. Pag andar ng tren. Kumikiskis titi nya sa harap ng short , tumigas ito ng dahan dahan. Yung nasa likod ko na mas mababa sa kin ng 1 inch. Nakatutok naman sa gitna ng pwet ko. Nakikiliti ako dahil me sumusundot sundot sa pwet ko ko tapos me kumiskiskis naman sa harap ko. Maya maya kumapit na sa balikat ko yun gnasa likod ko at bumulong na sana daw wag ako magagalit. Sabi ko naman ok lang. tapos sabi kuya ako si tommy at kaybigan ko si john. Sabi ko ako naman si rick. Habang binabaybay ng tren papuntang ayala station yung nasa harap ko na si john gumapang an gang kamay at pilit pinapasok sa short ko. Pilit ko pinipigilan kasi nakakahiya na me makakita. Bigla ko nasaling yung ulo ng titi nya nakalabas na ng short nya. Hanggang pusod ang alga ng gago medyo me kalakihan. Bigla na rin akong tinigisan sa nangyayari. Sabi ko wag baka mahalata tau. Sabi ni john okey lang yun kuya siksikan naman. Yung nasa likod ko naman na si tommy nilabas na pala yung titi nya kasi nga naka short din sya, at nilihis pataas yung kanang sleeve ng short kasama pati brief ko at pinasok dun titi nya. Medyo nagulat ako ng maramdaman ko na nakatutok sa liko ng itlog ko yun gulo ng alaga ni tommy, tigas na tigas ito. Hanggang Boni Station ganun ang posisityon naming tatlo . naririnig ko ang ungol ni Tom at si john naman di makagalaw dahil sa siksikan kaya hanggang kiskis na lang ang ginagawa nya sa harap ko. Bababa dapat ako ng Cubao Staion pero pinigilan nila ako . sa GMA na lang daw ako bumaba. Medyo lumuwag ng konti pero d parin makgala ang mga pasahero sa me pintuan sa last coach ng tren. Pagtapat ng tren sa me Q-Mart bigla na lang me umagos na mainit sa puwetan ko. Ang dami , sabi ko kay Tom ng Pabulong “Taranantado ka” tapos nilabas na nya titi nya. At inayos nya short ko , pero basabg basa pati undies ko. Pagdating ng GMA Station maraming bumaba, d ako makalakad kasi siguradong aagos pababa ng hita ko yung tamod ni Tom, kaya sa nakarating kaming tatlo sa Quezon Av. Station. Pinahiram ako ni Tom nung bag nya para matakpan ang short ko sa likod na basing basa ng tamod nya. Tumawid kami ng overpass ng station kasi sa me likod daw sila ng GMA nakatira. Magkalapit bahay lang sila. Dun sa me mga scout na street. . pagbaba ng EDSA sabi ko magtataxi na lang ako papuntang Blue Ridge. Pero nagpumilit si Tom na Pahiramin daw nya ako ng extra Short nya sa bag. Sabi ko naman kanina dapat sa banyo ng MRT. Tapos sabi ni John, malpit lang bahay nila. Pagdating lang ng unagg kato ng edsa at dun sa me bagong low class na condo. Me bakanteng lote daw sa dadaanan kung kakanan kami at likod daw yun ng bahay nila. Me susi daw sya ng gate dun. Asiwa na ako kasi ang lagkit ng pakiramdam tapos puno pa ng tamod ni Tom and Puwetan ko. Kaya sumama na rin ako. Habang naglalakd kami sabi ng sabi si John na ANG SWERTE ng ISA DYAN, Nakaraos na, tapos nagtatawanan kami. Pagdating ng bakanteng lote binuksan ni Tom and gate at me tumambad samin ang gibang bahay, at manga puno. Nilabas ni Tom yung short at tutulungan na daw nya ako magpalit ng short. Pag hubas ko ng short sumama ang undies ko . kaya yung pisngi ng pwet ko tumapat sa me mukha ni Tom. Bigla ito ni Tom Dinilaan. Tapos pagtayo ko bigla naman ako hinalikan ni TOM . kahit Maliit sya pero me kagwapuhan , Sabi salamat kuya. At niyakap nya ako. Sabi ko magpapalit muna ako. Pero di ako pinakawalan at sinibasib na ako ng halik ng gago at pilit pinapasok ang dila nya sa bibig ko. Bigla akong tinigasan. At muntik na ako ma out balance, Si John nanman bigla ako nahawakan at napasandal sa kanya. At sabay halik sa leeg ko. ALA na nadarang ako bigla. Bumaba ng katawan ko ang dila ni Tom nanginginig ako sa sarap ng pakiramdam, at sabay sulbo sa Tarugo ko ang gago. Umungol na lang ako habang naksandal ako kay John. Habang sinususo ni Tom Titi ko nagbabate na rin pala si John at nakababa na rin ang short. Bigla nitong tinapat sa pwet ko ang 7 ½ nyang alalga. Since madulas pa ring ang Pwet ko bigla nitong kinanyod pataas at pumasok ang ulo ng titi nya. At niyapos nya akong maiige. Di ako makagalaw. Hapdi at sarap naramdaman koo dahil sa sinususo ako ni Tom at pilit naman ipinapasok ng buo ni Jonh alaga nya. Ilang ulos pa, tuluyan ng bumaon alaga ni dyan sa pwet ko. Nagpupumiglas ako at sabi ko ayoko at masakit. Unang karanansan ko sa kapwa ko lalaki ang ginagawa ko ngayon. Pero mas lalong binibilisan ni john ang pagkanyod sa pwet ko. SAbi nya Relax lang Kuya. Madali lang akong labasan. Ramdam na Ramdam ko hangang kalooblooban ko ang haba ng titi nya. Nakaka tatlong kanyod sya kada dalawang Segundo. Ala pang sampung minuto naramdaman ko na umu ungol na si John at baon na baon titi nya. Kulang na lang ipasok pati mga itlog nya. Samatalang si Tom nanam sige parin and suso habang nagbabate. Mayamaya pa umagos na sa loon ng pwet ko ang tamod ni John, naka walong putok sya tapos unti unti na nyang binunot, para akong nakahinga ng maluwag pero masakit ang likuran ko. Bigla syang lumipat sa harap ko at inagaw nya kay Tom ang pagsusoso sakin. Nanlalambot ako pero di ako labasan dahil sa sakit at kaba. Habang sinususo ako. Ni John Si Tommy naman lumipat din sa me likod ko at sabi nya Ikikiskis lang daw nya uli. D na ako umimik. Lito na ako. Gusto ko ng umalis o sumigaw. Grabeng libog ng dalawang la salistang ito palibhasa mga edad 19 lang. habang kinikiskis ni Tommy titi nya bigla nya hinawakan hita ko at sabay baoon sa titi nya. Mas payat titi ni Tommy ky John at mga 6 inches lang. pero iba ang ginawa ng gago. Kinakantot nya ako patingkayad. Umaangat paa ko sa lakas ng kayod nya. Nasasarapan na rin ako at mayamaya pa sabi ko lalabasan na ako. Sabi ni Tommy sasabay na daw sya. Ala pang dalawang minuto pumutok na katas ko sa bibig ni John at .si tommy naman. Pinakawalan na rin and kasingdaming tamod na linaputok nya sa MRT. Lupaypay ako sa pagod at sakit. After 10 minutes na pahinga sabi ko uwi na ako. Pakapalit ko ng short na pinahiram tom. Iniwan ko na sa kanya yung short ko. Naglakad na kami papuntang edsa uli. Alang imikan. Iika ika akong maglakad sa sakit. At nararamdaman ko aagos na naman palabas ng pwet ko yung mga tamod nila. Mabuti na lang biglang me lumikong bakanteng taxi sa kanto ng edsa, sumakay na ako. . nagsosorry yung dalawang gago pero di ko pinakikingan. Sabi ni Tom ihahatid na lang daw ako. Pero sumakay na ako ng taxi at pina andar ko na. iniwan ko yung dalawa. Pagdating ng bahay deretso ako sa kwarto ko. Ligo ako tapos nilabas ko lahat ng tamod ng dalawa. Na naipon sa loob ko. Dami. Kinabukasan Di ako pumasok sa trabaho. Kahit nagsisimula pa lang ako. Nilagnat ako at ang sakit ng katawan ko. Bigla na lang nag ring cellphone ko. Number lang ang lumabas kasi unregistered. D ko sinasagot . di ko kilala number. Maya maya nag text. Ang nakasulat. “ Sorry Kuya. Please forgive me. Nadala lang kami ni Tommy . kagabi lang kami naka experience na di naming makaklimutan. Sorry. Sana kita pa rin tayo. “ John. Di ko nereply at nagtaka ako kung paano nya nakuha cell number ko . nung gabi nay un naiwan ko sa bahay cell ko. Naalala ko na. yung short ko na naiwan Kay Tommy. Me lagayan ng Call card Ko. Buti na lnag Cell Number lang ang nakalagay kasi hindi naman yun business card. Lumipas ang dalawang buwan, halos araw araw. Nagkakareciev ako ng text messages and miss call. Iniwasan ko na rin ang Sumakay ng MRT Taft. And ginagawa ko nag LRT na lang ako hanggang D Jose at lilipat ng LRT Recto. Sang Gabi Thursday Uli bigla ako nagulat ng me umakbay sakin sa me Token Both. Nagpapapalit ako ng Bills para sa Token. Si Tommy. Lagi pala nila ako ina abangan . Si John sa Taft station at si Tommy naman sa Recto.

No comments: