Your a hot visitor number:

STEAM ENGINE

Google

Friday, August 17, 2007

"1st cum"




Di ko alam kung papano at kung tama bang ibahagi ko ang kwento ng aking kalibugan, sex trip kasi ako ngayon at wala pa akong mapagparausan kaya dito ko muna iraraos ang init na bumabalot sa katawan ko.Seventeen pa lang yata ako nun at kasalukuyan talagang kasibulan ng aking kalibugan ng maganap ang isang pangyayaring hangang ngayon ay hindi ko matakasan. Nasa 2nd year college pa lang ako, bumabagyo nun kaya nakansela ang klase, ayaw ko namang mag stay ng boarding house kaya lumabas ako since nasa university belt lang naman ang tinitigilan kong boarding house, sa paglalakad ko ay nainganyo ako ng mga billboard na nasa harapan ng isang sinehan na double program, mga maiinit na eksena ng ipinalalabas na pelikula ang nakadisplay sa lobby, sa madalit sabi na curious ako sa pelikula kaya pumasok na ako upang mapanood ito, lingid sa aking kaalaman ay marami palang kalaswaan ang nagaganap sa loob ng sinehan na pinasok ko. Di pa ako nagtatagal sa loob ay may tumabi na agad sa kinauupuan ko, di ko naman ito ganong pinansin pero ng dumako na sa love scene ay nakaramdam na ako ng libog, nagsimula ding namang gumapang sa hita ko ang kamay ng tumabi sa aking lalake, itinakip ko ang jacket kong dala para hindi mailapit ng lalake ang kamay nya sa aking ari, dahil naiilang ako at wala pa akong karanasan nun makipag sex sa kapwa ko lalake at higit pa sa ganung pang publikong lugar, ang ginawa ng lalake ay inilapit ang bibig nya sa tenga ko at pabulong at may kasama pang pagihp sa tenga ko na sinasabing, "Okey lang iho, masasarapan ka sa gagawin ko, matindi pa diyan sa pinanonood mo ang ipalalasap ko sayo, hihimurin ko lahat ng sulok ng katawan mo." sabay ihip sa aking tenga, gumapang ang lalo pang matinding libog sa aking katawan, nawala ang aking pagpipigil at hinayaan ko ang lalake na madama ang aking mura pang burat, nagpalinga linga ako ng simulan nyang ibaba ang zipper ng aking pantalon at nang nakita kong wala namang tao sa katabi namin ay pinabayaan ko na siyang mabukasan ang aking pants at maibaba ang aking brief. Himod na parang aso ang ginawa nya sa aking puson patungo sa aking dibdib, pati ang aking hita ay hinimod nya matapos hilahin pababa ang aking pantalon at brief hangang sa aking binti, ang pag himod nyang ito ay nagtuloy sa aking mga singit at nagtuloy sa aking bayag hangang sa humantong sa aking tirik na tirik na uten na nangingintab at nangangapal na sa pamamaga ang burat ng aking masulyapan, iyon kasi ang first time na makaranas akong ma-tsupa, humigit siguro sa kalahating oras ang ginawang pagpapaligaya sa akin ng lalake bago ko tuluyang pinaputok ang aking katas, dinig na dinig ko pa kung papaano sya mamualan sa dami ng sariwan katas na ibinuga ko sa loob ng bibig nya. Kahit bumabagyo sa labas ay pawis-pawisan ako ng matapos ang lalake sa akin. Hindi na sya umalis sa tabi ko hangang sa matapos ko ang isang pelikula at nag pasyang lumabas na. Sa paglabas namin ay marami ng lubog na kalsada sa daraanan ko kaya ng mag aya ang lalake ng magpalipas daw muna kami ng baha at kumain, pumayag na rin ako, sa Isetann Recto kami tumuloy at kumain.Sa naging takbo ng aming pag uusap ay di mo sya makikitaan ng pag ka bakla, Rick daw ang kanyang pangalan at 28 taong gulang nuon, at sa isang tenement sa may Recto lang ang kanyang inuupahang pad. Naging palagay naman ang loob ko sa naging takbo ng usapan namin, inimbitahan pa nga niya ako na sumama sa pad nya para maginuman pero tumangi na ako dahil maaga ang pasok ko sa school kinabukasan. Hindi naman sya naging mapilit at nagkasundo na lang kami na sa next time na lang kami mag iinuman at ibinigay niya sa akin ang kanyang phone number. Ako nga pala si Jeff, 22 years old na ngayon nagta trabaho bilang project architect sa isang architectural firm sa Ortigas.Abangan nyo ang kasunod nito, mas malupit. Magpaparaos lang ako...

Bago nga kami nag hiwalay ni Rick ay binigay niya sa kin ang telephone number nya, di ko nabangit na inabutan din nya ako ng 300pesos para pang taxi ko daw. Pagdating ko sa boarding house ay naligo agad ako dahil halos mag amoy laway ang buo kong katawan sa ginawang pag himod dito ni Rick, habang ako ay naliligo ay naisip kong muli ang mga naganap sa akin sa loob ng sinehan kung kaya bago ako matulog ay nagparaos muli ako sa pagbabate. Nagagawa ko ito kahit kami ay apat na magkakasama sa kwarto dahil magkakahiwalay naman kami ng kama, dalawang double decker sa bawat kwarto at hindi na rin naman kami nagkakahiyaan sa bagay na ito dahil lahat naman kami ay ganito ang ginagawa pag nakakaramdam na ng libog.Kina umagahan araw ng Martes ay nasaisip ko pa rin ang karanasan kong iyon at sa buong maghapon ay hindi sya nawala sa isip ko, kaya ng mag gabi na ay tinawagan ko ang number ni Rick at niyaya ko syang magpainon sa Saturday, Itinanong nya kung bakit sa Sabado pa? Iyon lang kasi ang libre kong araw na walang pasok sa school ang kinabukasan na araw ng linggo. Sabado ng umaga pagkatapos ng practice namin ng swimming (Swimmer nga pala ako ng school namin) ay nakipagkita ako kay Rick sa may Gotesco Recto. Magtatanghali na nuon, niyaya niya ako sa pad niya para duon mananghali dahil naghanda pala sya. Okey ang pad nya, nasa rooftop ng isang tenement sa may Lerma, kompleto ito sa kasangkapan at mga electronic equipment. Pagkakain namin ay nag pahinga lang ng konti at pagkatapos ay nag labas na sya ng beer, kaswal sa simula ang usapan namin, tungkol sa aking pag aaral at tungkol naman sa kanyang trabaho na isang writer/novelist, nang tumagal at may tama na kami ng alak ay nag salang sya ng VHS tape, ng lumabas ito sa TV ay laking dismaya ko dahil parehong lalaki ang nagyayarian, hindi ko ito ipinahalata sa kanya dahil baka mainsulto siya, itinuloy ko na lang ang pag inom at pakikipag kwentuhan sa kanya.Di nagtagal ay nakarami na ako ng nainom, di pa ako gaanong sanay nuon kaya anim na bote palang ay nakahilig na ang katawan ko sa sofa, sinamantala ito ni Rick at hinubaran na niya ako ng saplot, umpisa sa aking T-shirt kasunod ang basketball short ko pati na ang aking sapatos at brief, wala syang itinirang saplot ko sa katawan. Sa pagkakataong iyon ay para akong isang ulam na nakahain sa kanyang harapan, may malay naman ako nuon kaya naramdaman ko ng simulan na nilang romansahin ang katawan ko, simula sa aking talampakan at mga daliri ko sa paa, dinilaan nya ito pataas sa aking binti, magkabila nito ay hindi nya pinalampas hangang umbot ang kanyang paghimod sa aking hita at mga singit, pagkatapos ay pinatalikod niya ako at ang pinasadahan naman nila ng kanyang dila ay ang matambok kong puwet, gumapang ito patungo sa aking likuran at nang sumapit na siya sa aking batok ay muli niya akong itinihaya at ang dibdib ko naman ang kanyang pinaghihimod pababasa aking pusod hangang puson, tirik na tikik na nuon ang aking pagkalalake pero di pa rin nya ito ginalaw, mula sa aking puson ay tumaas muli ang kanyang pag himod patungo sa aking dalawang utong kinakagat kagat pa nya ito ng bahagya, mula dito ay nag tuloy ang kanyang basang basang dila sa aking kili-kili, "TANG INA!" napamura ako ng sumayad ang kanyang dila sa mga balahibo ng aking kili-kili, hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko sa matinding libog sa ginawa niyang pag brotsa sa magkabila kong kili-kili, at sa naging reaksyon kong ito kaya lalo pa niyang pinuntirya ang aking kili-kili, pinatagal nya ang paghimod sa magkabila kong kili-kili hangang sa ako ay magmakaawa sa kanya ay isigaw na "TAMA NA GUSTO KO NANG MAG PALABAS!" Nang marinig niya ang pagmamakaawa ko ay saka palang sya bumaba sa aking pagkalalake na nuon ay parang batuta na sa katigasa (6-1/2 inches nga pala ito)at nangingintab na sa paunang katas na lumabas dito. Agad niya itong isinubo ng buong-buo, mainit ang kanyang bibig at puno ng laway ng itoy kanyang isinubo kaya parang ipinasok na rin sa loob ng puke ang pakiramdan ko, malakas na ungol ang pinakawalan ko sa bawat pagsuso na ginawa sa akin, di pa nagtatagal ay iniluwa ni Rick ang aking uten, tirik na tirik pa rin ito at nakukulapulan ng laway niya. Nang iangat ko ang aking ulo upang tingnan kung bakit nya iniluwa ay napang insultong ngisi ang ipinukol nya sa akin at sabay tanong kong tatagal pa ba ako. Syempre oo agad ang isinagot ko, pagkarinig nito ay nilawayan niya ang kanyang isang palad at ibinalot ito sa kahabaan ng aking nagngangalit na ari saka binate na may kahalong pag lamas, lalo akong namilipit sa libog sa bawat paghagod ng kanyang nanglalagkit sa laway na palad sa aking burat, pinuntirya niyang hagurin ang pinaka ulo nito kaya naipagbukahan ko ang aking mga hita upang naibsan ang kiliti at libog na bumabalot sa akin, inipit nya sa kanyang kaliwang kamay ang aking dalawang braso upang hindi ko sya mapigilan sa kanyang ginagawang pananalanta sa aking burat at sa tuwing matutuyo ang laway sa kanyang palad ay muli niya itong niluluraan, "UTANG NA LOOB PAPUTUKIN MO NA YAN HILONG HILO NA AKO SA LIBOG!" ang muli kong pagmamakaawa, sa narinig niyang ito ay itinuloy tuloy na niya ang kanyang pagbate dito at ng ako ay malapit nang labasan ay saka niya ito isinubo ng buong buo, isang salumpit lang ang halos ang kumawala sa aking tamod sa tindi ng higpit na ginawa niyang pagsubo at isinagod pa niya ito kaya parang hindi nakalabas lahat ng tamod ko, hindi pati nya ito iniluwa hangat hindi lumambot ang ari ko.Nang mailuwa niya ito ay saka ko sinabing para hindi nakalabas lahat ng tamod ko.Pagkatapos noon ay nakatulog ako sa ganong ayos, Nagkamalay na lang ako ay pinupunasan na ni Rick ang buo kong katawan ng maligamgam na tubig, hilo pa rin ako, akala ko ay matagal akong nakatulog pero wala palang kalahating oras ang itinulog ko. Habang pinupunasan ay sinabi ni Rick na pagod na pagod ako, ala singko pa lang daw ng hapon kaya kailangan ko daw ng pangpagising, nang matapos nyang punasan ang buo kong katawan ay tumayo sya at may inihanda sa kwarto nya, pag labas nya ay may dala na syang shabu paraphenalia, hindi ko pa nasubukan mag shabu o kahit anong drugs pero nang sinabi ni Rick na makakarekober daw ako agad ng pagod at makakahanda sa panibagong laban sa kama ay naenganyo akong subukan ito, tatlong hitit pa lang ang ginawa ko ay ramdam ko na agad ang pag lakas ng aking katawan, kaya humitit pa uli ako hangang ang tatlo ay naging amin at pinahinto na ako ni Rick. Pakiramdam ko ay bagong gising ako, nawala ang aking kalasingan at pagod.Bandang alasais ay nagyaya si Rick na lumabas kami para kumain pero ng makarating kami sa fastfood chain ay wala akong gana kaya mami na lang ang kinain namin tutuloy sana kami sa Malate para gumimik pero mag aalas syete pa lang nuon kaya nag aya sya na manood muna kami ng sine, at ang sine na aming pinuntahan ang ang sinehan kung saan nya ako nakilala at kung saan ako ay unang nabinyagan ng kapwa ko lalake.Ang susunod na pangyayari sa loob ng sinehan ay mas malupit pa sa naganap sa amin ni Rick sa pad nya, abangan nyo at magpaparaos lang uli ako...

Papadilim pa lang ng pasukin namin ni Rick ang sinehan, iba na ang palabas kesa nung una kaming nagkakilala dito may isang lingo pa lang ang nakakaraan.Masiglang masigla ang pakiramdam ko sa katawan ko dala marahil na pinagamit ako ni Rick ng shabu, pakiramdam ko ay kundisyon na kundisyon ako. Nang makahanap na kami ni Rick ng mauupuan sa may balcony ay pinahubad niya sa akin ang t-shirt ko para daw hindi ako pagpawisan dahil walang air-con ang sinehan na aming pinasok. Sa umpisa ay panonood lang ang aming ginawa pero ng dumako na sa maiinit na tagpo ang palabas ay tinablan na ako sa napapanood ko. Napansin marahil ni Rick dahil ikinakambyo ko na ang aking titi sa loob ng aking short kaya hinimas nya ang nakabukol sa aking short at saka inilabas, "Ilagay mo lang yang kamay mo sa may uluhan mo at ako ang bahala sayo" wika ni Rick kaya sinunod ko naman ito at itinutok ko na lang ang aking mga mata sa panonood ng sine, maiinit ang tagpong nagyayarian ang eksenang at ako man ay labis ang pagiinit sa eksenang nagaganap sa aking totoong buhay, kung nuong una akong na chupa sa sinehang ito ay kabado ako, sa pagkakataong ito ay parang wala akong kakaba-kaba, ni hindi ko nilingon kung may nakakakita sa amin ng simulan akong trabahuhin ni Rick. Nang simulan akong chupain ay halos iangat ko ang puwit ko sa aking kinkaupuan upang maisagad pa ng husto ito sa loob ng bibig ni Rick at sa aking pag angat at nagawa niyang hilahin pa ng husto pababa hangang tuhod ang aking short at brief, wala akong ginawang pagtutol sa ginawa niyang ito, bagkos ay nadagdagan pa nga ang aking libog ng makita kong halos hubad na ako sa harap ni Rick sa isang pang publikong lugar, parang dagdag na excitement at libog ang nadama ko. Nasa ganon akong sitwasyon ng may tumabi sa aking gawing kaliwa, nasa kanan ko noon si Rick, Sa pangyayaring iyon, inaasahan ko ay hihinto si Rick sa kanyang ginagawang pag chupa sa aking subalit hindi nya alintana na may nanonood na sa amin noon, kaya ako man ay di ko nagawang mahiya sa ginawang panood sa akin ng mga sandaling iyon, sobrang libog at lakas ng loob ko noon kaya hinayan ko ang lalaking tumabi sa amin na magpakasawa sa panonood, subalit ilang sandali lang ay hindi nag kasya sa panonood lamang ang tumabi sa amin, hinawakan nya ang aking kanang utong at ito ay sinimsim ng halik, hinimod niya ang aking dibdib pababa sa aking puson, dinig na dinig ko ng sabihin nito kay Rick na "Patikim naman ako nyan". Sa narinig ni Rick ay huminto ito sa pag chupa sa akin at ipinaubaya sa lalake ang burat ko na agad naman nitong isinubo. Kakaiba ang style nito sa pag chupa, napaka malumanay na parang sangol, para akong idinuduyan sa matindi at nakliliyo niyang pagsuso sa burat ko, ng mga sandaling iyon ay niromansa naman ni Rick ang aking dibdib patungo sa aking kili-kili, muli ay matinding libog ang bumalot sa akin sa unang pagkakataon naranasan kong dalawang magkasabay na nag papasasa at nagpapa-ligaya sa akin, hindi ko mapigilan ang pag ungol ng malakas at nag kakandaliyad ako sa libog na bumabalot sa akin, hindi ko na alintana na ng mga sandaling iyon ay may nanonood na rin pala sa aming harapan, hindi ko rin nagawang tumutol ng ibaba na ng tuluyan hangang sahig ng lalaking chumuchupa sa akin ang aking short kasama pati ang brief, hubot-hubad na ako ng mga sandaling iyon at napapaligiran na pala ako ng kung ilang lalake o bakla, merong dalawa sa aming aking harapan at may dalawa rin sa aming likuran, lahat sila ay nakasubsob ang mga mukha sa amin at masusing pinanonood ang bawat eksena, wala akong hiyang nadama ng mga sandaling iyon bagkos ay lalo pang nadagdagan ang libog ko sa mga nadirinig kong komentaryo ng mga nanonood sa akin. "Okey tong batang to, ang libog" "Okey ka boy ang libog mo" "Ang ganda ng hubog ng katawan ang sarap himurin" Ilang taon na yan? "Mukhang bagets na bagets pa pero palaban na.""Matindi libog ang tumama dyan kaya samantalahin na natin.""Sagarin nyo ng husto ang libog nya.""Pa tikimin nyo naman kami dyan?"Ilan ito sa mga nadinig kong komentaryo na syang nagpatindi pa ng aking kalibugan, at ng napuna nilang nagpapaubaya ako ay halinhinan na rin nilang hinaplos ang aking katawan, para akong kinuryente sa ibat ibang palad na humahaplos sa akin, di nagtagal ay nakita kong pinagpasapasahan na rin nila ang aking burat halinhinan na rin nila akong chinupa at gayun din ang pag brotsa sa buo kong katawa, yung nasa harapan ay itinaas ang aking dalawang paa sa sandalan ng silya sa aming harapan at pinag tigisahang himurin ang aking binti, tuhod hangang hita pati na ang aking bayag, yung dalawa naman sa likuran ay pinagtigisahan ang paghimod sa magkabila kong kamay pagapang sa aking braso hangang sa kili-kili, at ang dalawa sa magkabila ko ay ang akin dibdib ang binabanatan, bawat isa sa mga ito ay halinhinan din na chumuchupa sa akin, pag iniluwa ng isa ang burat ko ay agad namang isusubo ng isa pa, pag nag sawa ang isa sa isang parte ng katawan ko ay nakikipagpalit naman sa iba. Di ko mabilang kung ilang beses akong nilabasan sa laban kong iyon basta ang alam ko ay kahit nilabasa na ako ay di nawawala ang libog ko, bahagya lang lalambot ang ari ko matapos itong labasan at muli nanamang tumitigas pag nakasubo na uli sa iba namang bibig.Nalubayan lang nila ako ng malapit na matapos ang screening ng last full show.Basang basa ang silyang kinauupuan ko, mabuti na lang at hubot-hubad ako noon kaya di ito nabasa.Patang pata ang aking katawan ng lumabas kami ng sinehang iyon at yung lakas at sigla ng katawan ko na dulot ng ikinarga kong shabu bago kami pumasok ng sinehan ay nawala na lahat.Habang naglalakad kami papunta sa pad ni Rick ay napansin ko ang parang ngising dimonyo sa kanyang mukha. Tinanong ko sya kung bakit sya naka ngisi? at sumagot siyang ........"Wala! Natutuwa lang ako sa nasaksihan ko sa iyo kanina, ang sarap mo kasing panoorin pag sagad na sagad ka na sa libog.Na ngiti na lang ako sa winika niya, ng dumating na kami sa pad nya ay inilatag ko agad sa sofa ang aking katawan.

2 comments:

charles said...

Wow. supper hot ka talaga... Sana matikman din kita balang araw...kiss..charles

wildprynce said...

wow,bonggang sexperienced!!!