Your a hot visitor number:

STEAM ENGINE

Google

Friday, August 17, 2007

"Tambay sa mall"


That was Saturday, I have no intention of cruising at the mall that day and pick-up some guy, my real intention is just to watch a movie (last full show). But when I look at the time of the movie I'm about to wach, I have 30 more minutes of waiting, just to kill the time, umikot muna ako sa mall and made some window shopping sa Bench, and Penshoppe. Pabalik na ako sa sinehan to buy my ticket ng may masalubong akong lalaking guapo, matangkad, may pagka mestizo, ngumite ako ng magkakasalubong na kami. Gumanti rin naman siya ng ngite, nag-isip na ako na baka pwede ang lalaking ito for a gimmick or something. I decided na sundan ang lalaki, anyway I can still watch the movie tomorrow, this chance bihira lang talaga. First time ko lang siyang nakita sa mall, halos kilala ko na ang mga tambay sa mall na iyon. Bigla akong bumalik para sundan ang lalaki, pero wala na siya, nakaliko na yata doon sa may unahang pasilyo, he's gone. Nagmadali ako sa aking paglalakad, trying my luck na maabutan pa ang lalaki. Natatawa ako sa sarili ko, though I really do cruise sa mall to pick-up some guy pero I seldom do this, ang sundan ang guy. Normally tatayo lang ako sa may tambayan nila, at hihintayin ko na silang lumapit or through eye contact at senyasan ng mga kamay ay nagkaka- sundo na kami ng lalaki. I was on the ground floor na sa paghahanap sa guy, palinga-linga sa paligid at ng tumingin ako sa may itaas, sa 3rd floor, may lalaking kumakaway sa akin, tinignan ko ng husto kung sino, baka one of the boys na napick-up ko na dati. But, that is the guy, teka bakit kumakaway sa akin, baka iba naman ang kinakawayan, tinuro ko ang sarili ko and he made a thumbs up sign. Sinenyasan ko rin siya na to wait, I'm on my way, I'm coming up.When I reached the 3rd floor, wala nanaman yung guy, I was too disappointed, was he making fun of me, I decided not to be fooled, tigilan na ang lalaking ito. Hindi na rin ako pwedeng manood ng sine (nag start na yung last full show ng movie), I went to the parking lot for my car and decided na umuwi na lang. "Hey, why are you leaving too soon"? may nadinig akong nagsalita pagtalikod ko.Pag lingon ko, the damn guy."Yup, if you want to make some fun, pumili ka ng iba, not me", matigas kong sagot sa kanya."Hey, hey, not so fast, what's the fuss, I just went to the wash room", sagot ng guy.Medyo nawala naman yung galit ko, napansin ko nga parang naghilamos pa siya (feeling ko nagpapogi para sa akin).Sorry, I just thought you're making fun of me at lumapit na ako sa kanya.Guapo talaga siya, halos nakatingala ako sa tangkad nya, sumandal kami sa may railing na bakal at nag-usap for a while."By the way I'm Dave", pakilala ng guy.Teka bakit pa english - english pa ang mokong na ito. I am Joey, can you speak in Tagalog? "Oo naman, ikaw kasi ang naunang nag english, it's just proper na sumagot din ako in english right"I can't start the conversation, hindi ako sanay, mas sanay ako sa mga pa pick-up na boys, wala ng usap, basta tanungan ng presyo at kung ano ang pwedeng nilang gawin (kung sing and dance ba o hindi).Nagsisimula ng magsara yung ibang stalls sa mall, closing time na rin kasi.Gusto mong lumabas or something kasi wala naman tayong pwedeng puntahan dito sa loob ng mall, they start to close na. Para mas masarap yung kwentuhan nating dalawa"Yup, if it's ok to you, it's much more ok for me, gusto ko ngang may kausap",We went to San Mig, cozy ang place, may piano bar at hindi masyadong matao sa loob (medyo madilim pa ang paligid).We ordered some food for our dinner and after dinner we had some drinks, but I told Dave I can't drink too much since I'm still going to drive.In between meals, nagkwentuhan kaming dalawa.Parang nakiwento ko na sa kanya lahat ng tungkol sa buhay ko, where I work, where I live, my favorite actors and actress, tawa lang siya ng tawa. Ang dali nyang patawanin sa mg story ko.What I only learned from him was hat he's 23 yrs. old, 6'0" ang height, he's just staying with his married sister in Sta. Mesa. Patay nang pareho ang kanyang parents at yung sister na lang ang natitirang pamilya ni Dave. I was too frank kay Dave, naikwento ko na sa kanya na madalas akong mag pick-up sa mall and he seems enjoying my stories. "But Joey I'm not one of those you called pick-up boys"I know, mukha ka namang mayaman, ang galing mo pang mag english, paano kang magiging tambay, pwede ka ngang mag-artista sa itsura mo.Tumawa lang siya at kinurot ang pisngi ko. Marami na siyang naiinom that time."Actually, will you believe me if I'll tell you that I'm a model sa Brunei, umuwi lang ako for a one month vacation, ang this is my last week, babalik na sa Brunei".Wala naman akong pakialam kung model ka sa Brunei or saan man, basta ang alam ko masaya ako nakilala kita, alam mo namang bading ako and yet you took that chance na sumama sa akin, pero I'm not asking for more, you're company tonight is more than enough para sa akin. "You know Joey, I like you, hindi ka maarte o madrama, parang wala kang hang-ups sa buhay, napapatawa mo ako and I like that sa tao. No pretensions, hindi mayabang, yung iba kasing nakikilala ko, pinagyayabang palagi kung sino sila, kung ano ang accomplishment nila sa buhay, kesyo doctor sila, lawyer, ano bang pakialam ko kung sino sila kaya always turn - off ako sa mga taong ganoon".Napangite na lang ako at hinawakan ko ang kamay nya na nasa ibabaw ng mesa."What if I'll tell you na sasama ako sa bahay mo ngayon" at pinisil ni Dave ang palad ko.Lumiwanag ang mukha ko sa saya kaya sinabihan ko siya na I wil be more than happy kung totoo yung sinabi nya .Inubos lang ni Dave yung last order of bottle of beer and after I paid the bill umalis na rin kami going to my place.Papunta na kami ng parking to get my car, I ask Dave kung kaya pa nyang maglakad ng derecho sa parking lot."Oo naman, beer lang yan, hindi ako nalalasing sa beer, pag jingle ko lang wala na yan"Madali kaming nakarating sa bahay, walang traffic. gabi na kasi.Pag pasok namin sa bahay, pina derecho ko na siya sa room, kasi doon lang may air-con sa room ko."You have a good place, a bachelor's pad at patumba siyang nahiga sa kama.Thank you, I'll just going to the wash room for my hygiene, sagot ko kay Dave.Pag pasok ko sa room galing ng washroom, si Dave nakaayos na ng higa sa kama, nakapikit at naka kumot, nakita ko yung mga damit nasa sahig, hubot'hubad na ang katawan nya sa ilalim ng kumot.Dumilat si Dave at sinenyasan akong humiga na sa tabi nya, parang kinabahan yata ako sa excitement. Pinatay ko ang maliwanag na ilaw at binuksan ang ilaw na dim light na lampshade. Naghubad na rin ako at tumabi kay Dave sa paghiga. Niyakap ako ni Dave, at pumatong na ako sa kanya.Naghalikan kaming dalawa, labi sa labi, lasang beer, pero maisip ko lang kung gaano kaguapo ang kahalikan parang lasang gatas na sa akin ang laway ni Dave.Mabango si Dave at super kinis ng katawan, lahat ng sulok ng katrawan nya ay pwede mong himurin sa sobrang kinis at puti nito.Kumawala ako sa aming halikan, bumaba ang bibig ko sa may utong ni Dave, pina-ikot ko ang aking dila sa korona ng kanyang utong, paikot-ikot ang dila ko sa utong, ikot-ikot at sabay sispsip sa utong ni Dave"Aaahhhhhh, Joey, aaahhhhhh, suck it, ahhhhhhhhhhh" Hinihimas ni Dave ang likod ko at ulo ko habang papunta na ang bibig ko sa ibaba nya."Joey, aaahhhhhh, that's so nice, aaahhhhhhh, "Maingay pala itong si Dave sa kama sa isip ko, pero mas masarap pala ang ganoon pag maingay ang kasama mo sa sex, lalong tumataas ang libog ko.Nasa ilalaim na ng bayag ni Dave ang dila ko at hinimod ko ang bayag nya papuntang pwet . Mga ilang himod ang ginawa ko at sabay subo sa mga itlog nya. Napaangat ang pwet ni Dave."Aaahhhhhh, what the fuck, ahhhhhhhhh, aahhhhhhhhh, ahhhhhh"Dumaan din ang dila ko sa mga singit at hita ni Dave bago ako pumunta sa kanyang tite na tigas na tigas na.Grabe ang laki ng tite ni Dave ng hawakan ko ito para isubo, ang laki ng burat halos pantay ng katawan ng kanyang tite. Dinilaan ko ang kanyang burat. Aaahhhh, ang sarap, mamula mula ito at sadyang malaki ang sarap isubo, parang lasang ice cream, ang sarap talaga, pinaikot ko ang aking dila sa kanyang burat, pa ikot-ikot, sabay subo at sipsisp sa burat."AAahhhhh, come on, suck it now pleasse, I might come sooner, please suck it now"Halos isubsob ni Dave ang ulo ko sa kanyang tite, pinagbigyan ko na siya at sinubo ko na ang kanyang tite, grabe sa laki parang na stretch yata ang bibig ko sa laki ng tite ni Dave. "Aaahhhhhhh, suck it, ahhahhhhhhhh, ang sarap, aaahhhhhhhhh"Sinasalubong ni Dave ng taas ng balakang ang pag tsupa ko sa kanya, magaling siyang kumantot, kaya "you can fuck me if you want" alok ko kay Dave , Tumayo siya at may kinuha sa kanyang wallet, condom, sinuot sa naninigas nyang tite at pumatong na siya sa akin.Itinaas ko ang mga paa ko (itsura ng mga ballet dnacer sa position ko) at Dave made his move, tinutok nya ang tite sa pwet ko at unti - unit ang entry ng burat nya.Aaahhhhh, napa igik ako, masakit pa rin feeling ko virgin ulit ako sa laki ng tite ni Dave. But Dave knew what to do, he stop for a while and kiss me, hinawakan din nya ang tite ko and stroke it slowly,Aaahhhhhh, Dave, sige na, I'm okay, Pinasok na ni Dave ang kanyang tite sa loob ng pwet ko, masakit pa rin pero tiniis ko, makita ko lang itsura ni Dave na super guapo kaya kong tiisin ang sakit.Pumasok na ang buong katawan ng tite ni Dave, he started to slowly fuck me, "Ahhhhhh, Joey, ang sarap, you're still tight, aahhhhhhhhh"Yung hapdi ay napalitan na ng sarap lalo na ng sabay sa pagkantot ni Dave sa akin ay sinabayan naman nya ng pagbate sa tite ko."Aaaahhhhhhhh, I can't take it anymore, I'm cumming, aahhhhhhhh"At bumilis ng husto ang pagkantot ni Dave, binitiwan ang tite ko (ako na ang nagpatuloy sa pagbate dito) at hinawakan ang dalawang paa ko, pinag buka ni Dave talaga ng husto ang dalawang paa ko."Aaahhhhhhh, Joey, I'm cummming, aaahhhhhhhhhhhhhh, shiittttttttttt" Sumabog sa condom ang tamod ni Dave, nilabasan na rin ako, nagtalsikan sa katawan ko ang aking tamod. Patumbang pumatong si Dave sa katawan ko (maski na may tamod dito), nagpahinga siya sa ibabaw ng katawan ko at hinalikan ako sa bibig at sabay sabing,"That was so great, ang sarap, ang tindi, aahhhhh" and he kissed me once again.We cleanse our bodies and sleep tight, magkayakap kaming nakatulog, aaaaahhhhh ang sarap ng aking pakiramdam.Kinabukasan after our breakfast (order from Jollibee), hindi ko alam kung aabutan ko ba siya ng pera or hindi. Nagpasiya akong abutan siya sabihin ko na lang pang taxi, ayaw naman nyang magpahatid sa kanila, ihatid ko na lang daw siya sa labasan at kukuha na lang daw siya ng taxi.Pababa na siya sa kanto at inaabot ko yung pera kay Dave."What's that?Pera sagot ko, pang taxi mo man lang, sagot ko naman."Are you insulting me, last night was really fun, I like you, and if I'm really going to charge you you can't afford my price" Parang napahiya ako at inatras ko yung pagbigay ng pera.Sorry Dave, I meant no harm giving you that money, parang napa-iyak pa yata ako.Niyakap na lang ako ni Dave at he kissed me on my lips and doon na ako napa-iyak.It' s okay, basta I will always remember you, I'm not making any promises but it was really nice knowing you" pinunasan ng kamay ni Dave ang luha ko sa mukha. Bumaba na si Dave. We never make any promises, the fact was, we never gave our phone number or address to each other. Alam ko namang one week na lang at aalis na rin siya. GAnoon din siya, he never promsied na makipag communicate pa sa akin, basta that night we promsied na we will never forget.Mabuti na rin ang ganoon no expectations, no promises, walang samaan ng loob.But still dumaan si Dave sa office bago siya umalis kinabukasan papuntang Brunei. Humanga nga ang mga ka office mate ko kasi ang guapo talaga ni Dave, lalo na yung boss ko kasi nakipag-usap siya sa boss ko habang naghahantay sa akin coming from my afternoon break. Para daw kano si Dave kung mag-english comment ng boss kong babae. But after that, wala na kaming communication, baka nasa states na siya, yun kasi ang balak nya from Brunei, doon siya kukuha ng US visa.Isa si Dave sa mga lalaking I will never foget, he made me so special for one night. A night that I will never forget as long as I live.
End.

No comments: