Your a hot visitor number:

STEAM ENGINE

Google

Friday, August 17, 2007

"Trohika"





Saturday, March 24, 2007, 11:00 am (kahapon lang ito nangyari, fresh na fresh) nag ring phone ko, si Mohammad, my Egyptian friend. "Can I go to your office tonight, I'll bring my Filipino friend, new freind, Jojo." sabi nya. "What time can we go there?" . Sabi ko, around 10:00 pmContinue lang ako sa trabaho, and naghihintay lang ako na dumating sila. Around 10:10pm, pay pumasok sa opis, ako na lang ang naiwan, at di ko na isinara ang ang pinto. Si Mohammad, nakangiti sa akn. "Good evening, How are you?". I said, "Fine, thank you." Lumabas ako ng room ko, tiningnan ko kung sino kasama nya, nasa labas pa rin, nahihiyang pumasok. Pagpasok nya, nahihiya pa rin. Matangkad sya, ok naman hitsura, halata nga lang na malamya ang kilos. Konting tanungan. Taga Cavite sya. then pinapasok ko na sila sa room ko, maliit lang room ko. may isang table, may chair, para sa akin, one computer set and one visitor's chair. Pagpasok nila, lumabas ako, para di mahiya si Jojo. Pero nasa harapan lang ako ng pinto at nakatingin sa kanila.Nagsimula silang maghalikan. Libog talaga ng Mohammad, sabi ko lang sa sarili ko, at kabayan ko pa ang dinala.Matagal ang halikan nila. maya maya lang, ibinaba na ni Mohammad ang pants nya, kita ko pwet nya, nakaupo na si Jojo sa Visitor's chair.Aba, at nakasubo na ang titi ni Mohammad sa bibig ni Jojo. Sarap na sarap ang Egyptian sa pagtsupa ni Jojo. Tinatawag ako ni Mohammad, para bang sinasabing" Join ka sa amin". Ayoko, nahihiya ako, hehehehehe, pinabayaan ko lang sila.Mayamaya, hinubaran ni Mohammad si Jojo at sinimulan romansahin.
Aba at isinubo din ni Mohammad ag titi ni Jojo. Malaki rin.Gulat nga ako, kasi di ko akalain na isusubo rin ni Mohammad ang titi ni Jojo, Although, dati naman ginagawa ni Mohammad na isubo ang titi ko. Partners in crime kasi kami. Nasarapan naman si Jojo. Then pinatalikod sya ni Mohammad, ayaw ni Jojo, pero mapilit si Mohammad.Try ni Mohammad na ipasok, nasaktan si Jojo sa laki ng tii ni Mohammad. para kasing kamay ng bata ang titi nya sa laki." Gusto nyo ng lotion, mayron ako dyan?" tanong ko, sabay pasok sa room ko at kinuha ang lotion sa drawer ko. Talagang inihanda ko yun, si Mohammad pa. alam na alam ko na ang gagawin nya kay Jojo.Kinuha ang lotion at naglagay si Mohammad sa titi na at sa pwet ni Jojo. Try nya ipasok, pero di talaga kaya ng powers ni Jojo, sa laki nga kasi.Umupo ulit si Jojo sa visitors chair. hawak hawak nya titi ni Mohammad, Syempre nasa harapan ko ba naman, sino ba ang di mag init. Inilabas ko na rin ang titi ko, di pa masyado matigas. itinapat ko sa mukaha ni Jojo, isinubo nya, hangaang sa tumigas na ng todo. dalawang titi ang nasa harapan nya at salitan na sinususo. Sarap ng feelings, habang sinususo ako ni Jojo, hinalikan ni Mohammad ang nipples ko. malibog talaga ang Egyptian friend ko. Sandali lang at naramdaman ko na lalabasan na ako, kayat ipinasok ko ng sagad ang titi ko sa bibig ni Jojo. AAAAAAAAAAaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh. sabog ang tamod ko sa bibig ni Jojo, pero di nya nilunok, iniluwa nya, Sayang, ang dami pa naman. Then, balik ako sa upuan ko, si Jojo, pinatayo ni Mohammad at sya ang umupo sa visitors chair. Naglagay ulit ng lotion sa titi nya at sa pwet ni Jojo, Pinaupo nya si Jojo sa titi nya, pumasok ng kaunti, pero biglang inalis ni Jojo ang pwet na, Nasaktan sya. E di na nakapigil si Mohammad sa libog nya,sinalsal lang sandali, nilabasan na sya. Ang dami talagang magpalabas ni Mohammad, 26 pa lang kasi, taglibog talaga, talsikan sa kanyang dibdib, tyan. /aba muntik ng maubos ang isnag kahon ng tissue na ginamit na pangpunas sa tamod nya.Pagkatapos namin mag ayos ng sarili, lumabas na kami ng opis namin. habang naglalakad, kwentuhan, Aba, at kahapon lang pala nagkakilala ang dalawa sa Internet cafe. Ng lumabas si Jojo, sinundan na sya ni Mohammad. Ayun kwentuhan ang dalawa, hanggang sa ayain nga na magkita at sa opi ko pa naisip ni Mohammad na magtagpo. Alam mo na dito, bawal ang mga ganon, di pwede sa mga hotel ang parehong lalaki. nasa muslim country kami. Bawal. pero ang dami naman ng gumagawa, tulad ni Mohammad, muslim sya, malibog kasi.Next time, pag sinipag ako, yung sa amin naman ni Mohammad, kung paano kami naging makakilala, magkaibigan at yung mga nangyari sa aming dalawa.

No comments: