Your a hot visitor number:

STEAM ENGINE

Google

Tuesday, August 21, 2007

"tropa ng kapatid ko"



Nakilala ko si Gerald dahil sa kapatid ko. Moreno at matangkad, mga 5'8"' siguro. Ang kapatid ko talaga ang kaibigan nya. Matanda sa akin si Gerald, pero parang magkasingedad lang kami kasi medyo mukhang bata pa naman siya. 20 year old palang ako that time. May pagkagwapo ako kaya proud naman akong sabihin na madami ang nagkakagusto din sa akin mga babae at lalaki.Graduation ko sa college nung magkausap talaga kami. Isa sya sa mga bisita at kinamayan nya ako at kinogratulate. Kala ko noon ay straight sya. Kala din naman nya e straight ako. Mabilisan lang ang paguusap namin.Makalipas ang ilang linggo, bigla nalamang syang nagtext sa akin. Di ko alam na sa kanya pala ang number na iyon. Nagpakilala sya at syempre reply naman ako. Bale wala lang sa akin mga text nya kasi di ko naman sya ganoon ka gusto until nagtagal ang pagtetext namin at naging interesado ako sa kanya.Nagtratrabaho na ako sa makati that time. nang umuwi ako ng probinsya ay dumadalaw sya sa bahay namin. Nabanggit nya na gusto daw nya pumunta ng Makati. Sa may mall sa probinsya kasi sya nagtratrabaho kaya di sya masyado nakakaluwas. So, niyaya ko sya na sumama sa Makati tutal pwede sya magstay ng ilang araw sa condo ko at magisa lang naman ako.Sumama sya at pinasyal ko sya sa malalaking mall doon. Tropa lang turing ko sa kanya, di ko alam na may pagnanasa pala sya sa akin. hahaha. Gwapo kasi ako! Nung gabi na paguwi namin sa condo, nagyaya syang maginuman, di ako sanay uminom pero nahiya naman ako sa knya kaya pinagbigyan ko na. BUmili kami ng maiinom sa may convenience store at yun, one to one kami sa condo. Medyo matagal na kaming umiinom at napansin kong medyo palapit sya ng palapit sa akin. Pinupunasan pa nya ang bibig ko everytime na susubo ako ng pulutan. Hinayaan ko lang sya kasi kala ko lasing na lang din sya.Dahil nga sa hindi ako sanay uminom ay nauna na akong humiga sa kama at sumunod sya at tumabi sa akin. Hinayaan ko nalang. Nabigla ako ng bigla nya akong hinalikan. nagpaubaya ako at nagkunwaring wala akong malay sa ginagawa nya. Bigla akong nakaramdam ng init dahil itinaas nya ang suot kong shirt at sinumulang dilaan ang mga utong ko. Weakness ko kasi yun, madali akong maginit kapag dinilaan na mga utong ko. dinilaan nya mga utong ko pataas sa leeg hanggang bumalik sya sa paghalik sa labi ko, this time, bumigay na ako. Nakipaghalikan na ako sa kanya. Maalab ang aming halika. Hinubad na nya ng tuluyan ang shirt ko kasabay ng paghubad din ng kanya. matagal kaming naghalikan. Ang sarap nyang humalik. Naramdaman kong pinapasok na nya ang kanyang kamay sa aking matigas at nakatayong ari. naramdaman ko ang mainit nyang kamay. aaaaaaaahhh, lalo akong nakaramdam ng ibayong sarap. Ibinaba nya ang suot kong boxer short at nilubayan nya ang paghalik sa akin at unti unting bumaba ang kanyang mga halik hanggang maabot ng kanyang dila ang galit na galit kong alaga.Nilaro muna nya ang malaking ulo nito at nakaramndam ako ng masarap na kiliti. Napaungol ako at parang naging lalo siyang masigasig sa paglalaro. Isinubo nya ng buong buo ang aking pagkalalalki.aaaaaaaaaaa, ang sarap nyang tsumupa. Hinid ko akalain na magaling palang tsumupa itong lalaking ito na wala naman sa hitsura nya na papatol sa kapwa lalaki. Taas baba ang kanyang ulo at sinbayan ko na din ng pagkanyod.Tumigil sya sa pagtsupa at hinubad nya ang kanyang shorts. akala ko ay ipapagawa nya sa akin ang kanyang ginawa ngunit laking gulat ko nalang ng bigla nyang upuan ang aking tila batong alaga sa tigas. Pilit nyang ipinapasok ito sa knyang butas. Unti unti itong pumasok ng walang hirap. Nadinig ko ang kanyang pagungol na parang sarap na sarap. Masarap din ang pakiramdam, parang kumakantot ng babae. Mukhang sanay sya sa knyang ginagawa at mukhang hindi ako ang unang ginawan nya ng ganito. Nagtaas baba sya at sarap na sarap dahil sa kanyang pagungol. Shiiiiiiiiiiiiit... Ahhhhhhhhhhhhhhh.. yun nalang ang nadidinig nya sa akin na mukhang lalo pagn ginanahan at binilisan nya ang pagtaas baba hanggang makaramdan na ako na malapit na akong labasan, napansin nya iyon at lalo pa nyang binilisan. Napa-aaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhh nalang ako at nilabasan ako sa knyang loob. grabe, ang sarap...... Naramdaman kong may medyo mainit na bagay sa tyan ko at nalaman ko nalang na nilabasan na din sya. Inilabas na nya ang aking ari sa kanyang butas at nahiga sa tabi ko, inabot ang twalya at pinunasan ang aking katawan. Binihisan nya ako at kunwari ay wala akong alam sa mga nangyari. Nakatulog na kami pareho. at paggising namin sa umaga at patay malisya lang ako sa nangyari.

No comments: