Your a hot visitor number:

STEAM ENGINE

Google

Thursday, November 29, 2007

"Eksena sa talyer"




Halos lahat sa bahay tulog na...patay na rin ang mga ilaw...ng naisipan kong tumayo sa akin pagkakahiga...at dumungaw sa bintana...tanaw ang kabilang talyer sa akin kinalalagyan...mataas ang bahay ng akin lola...at sa lahat ng direction ay may bintana...mayamay may narinig ako...sa gitna ng dalawan kotse na nakaparada sa bandang ibaba ng tanawin ng akin bintan...isang binatilyo...hawak ang kanyang aso...huh?! ako'y nabigal...mayamaya natawa...sa sobra libog ng binatilyo...kanyang hinahalay ang sariling alaga.


Dahil sa nakita ko nun isang gabi naging currious ako kung ano pa ang nangyayari sa kabilang lote na ginagawang talyer ng may ari.Nakalipas na 2 gabi wala pa rin bagong eksenang nagaganap at pangatlo na wala pa rin...it was 11:30 ng gabi, lahat ng sa bahay tulog na...maykanya kanya kwuarto kasi ang bahay ng Lola ko...tanging ito kwuarto na san ako nag stay ang panbisita at napakalaki kaya tanaw ang mga kapit bahay. Naiinip na ko...hihiga na sana ako ng may narinig ako...uy...mukhang may tao na sa kabila...dumungaw ako ng patago...2 sila...yun isa mataas mga siguro 5'11, moreno, malaki ang katawan, average looking lang...ang alam ko latero siya dun sa talyer na yun. Yun isa maputi naman...medyo singkit..pero mga 5'6 lang siguro....medyo maingay sila habang nakaupo sa bangko sa dulo ng talyer...hindi ito kita sa labas kasi natatakpan ng truck na isa sa kanilang ginagawa...at galing sa bar...marami kwento si tangkad...ng ito'y tumayo para umihi...medyo malapit ang kinatatayuan nya sa akin bintana kaya medyo naaninag ko ko ang kanyang alaga...ang tangi ko lang masasabi ay medyo my kalakihan ang kanya, miski ito'y malambot.habang umihi yun isa sabi ni maputi...ay maliligo raw siya...kaya't pumasok ito sa kanilang baraks...at paglabas ay naka brief na lang at may hawak na tabo at tuwalya...ang kanilang liguan ay di tanaw sa labas kasi natatakpan ito ng opisina kung ikaw ay nakatayo sa kalye sa labasan.....pero sa bintana namin ay tanaw na tanaw ito...maliwanag sa area ng kanlang liguan miski ito'y tago, kasi dahil sa ilaw ng talyer.Nag tangal ng brief si puti at sabay nagbuhos...maya lang nagsasabon na...medyo di ko napansin si tangkad dahil cute si maputi..bukod sa slim ang katawan nito...ang alam ko ay pintor naman siya...kala ko hangang duon lang ang mga eksena ng biglang lumapit si tangkad...at naka brief na rin...sasabay sa pagligo...sabi ko sa sarili...ok ito parang nanunuod ako ng bold...nagbuhos si matangkad ngunit di tinatangal ang brief...kaya maya maya tinukso ni pinto ang latero...ang biruan ay unti unting naging seryoso...at napansin ko na tumitigas na angkanilang alaga....mas grabe ang mga sumunod na pangyayari...biglang lumuhod yun latero sa harapan ng pintor at sinimulan isubo ang alaga nito...napataas ang mga kamay na pintor habang nakasandal sa pader...nakapikit...ilang sandali pa biglang tumayo ang latero...hinibad na nya ang kangyang brief...at bigalng hinalikan ang dibdib ni pintor...hinawakan ni pintor ang mga ulo ni latero upang ipagdiinan nya sa kanyang matipunong dibdib....yun isang kamay ni latero ay hawak pa rin ang sabon...habang itoy pinapahid sa pwet ni pintor...medyo tinablan rin ako sa mga nakikita kasi ito ang unang saksi ko sa pagtatalik ng kapwa lalaki...Mas naging marahas si latero...na kinagulat ng pintor...bigla nyan tinalikod si pintor...kanina pa punong puno ng sabon ang ari ni latero at ang pwet ni pintor...kaya bigla nya pinasok ang likod ni pintor...nagpipiglas si pintor...dahil sa sakit...ngunit di nya kaya ang latero dahil una'y matangkad sa kanya it at mas malaki ang katawan...narinig ko minura ng pintor si latero....mga dalampung ulos si latero at walang magawa si pintor...hangang labasan sa kaluob luoban ni pintor si latero....dahil sa sakit napahiga si pintor sa flooring ng liguan.....tumihaya siya at kita ko pa rin kahit pano ay matigas pa rin ang kanyang alaga...si latero naman ay dumapa sa harapan ni pintor at sinulan uling isubo ang alaga ni pintor...hangang ito'y labasan na rin...paglabas medyo hindi makalakad si pintor kaya inalayan ni latero sya...humingi ng pasesnya si latero ngunit walang kibo si pintor...nang pumasok sila sa tulugan ay hindi ko na alam ang nangyari...kinabukasan nakita ko si pintor ay tuloy sa pag pinta ng sasakyan na nakatoka sa kanya at habang ang latero ay meron niwelding sa kabilang side...marami sila dito pero 3 lang silang stay-in...ang isa nga yun teenager na gumalaw ng kanyang aso...sana makakita uli ako ng bagong eksana sa susunod na araw..meron pa kaya?


Matapos kong masaksihan ang nangyari sa pintor at latero ay nagpatuloy ang walang kibuan nila....at makalipas ng ilang lingo...ay hindi ko na nakita ang pintor...muhkang umalis na ng matapos ang kanyang ginagawan sasakyan...dumaan ang mga araw at walang masyadong na nangyayari sa talyer....kala ko hangang umuwi ako ay wala na akong masasaksihan...Nanatili na lang sa dalawa ang stay-in....Mayo na nun at malapit na kami bumalik sa Maynila...mga 1 lingo bago sa amin pag alis...ay may kakaiba akong nasaksihan.Mga alas 10 na ng gabi nun...walang cable that time kaya naisipan na ng lahat magpahinga sa kanya kanyang kwuarto...Kinakabit ko ang akin kulambo ng napadungaw ako sa bintan...malamok kasi sa amin kaya the best defense is kulambo...nakita ko papasok si teenager sa paliguan...nun una hindi ko napansin ang itsura nya dahil ng ginalaw nya ang kanyang aso ay nakayuko ito....pagdating sa liguan...eto ay nagtangal ng damit...napansin ko nun hinubad nya ang kanyang short...ay walang brief itong suot...matambok ang kanyang pwet at makinis...unti lang ang buhok nito sa kanyang ari at medyo may katbaan ang kanyang alaga...at halos walang buhok sa kili-kili...Nagsimula na itong magbuhos at magabon ng katawan...maya maya narinig ko tinatawag siya ng latero...na galing sa labasan...sumilip si latero sa kanilang tulugan at nakita nito na wala ang teen ager dun...mukhang nakainom uli ito...nakashort lang ito at t-shirt...at pumunta sa liguan...hindi yata narinig ng teenager ang patawag ng latero sa kanya kaya tuloy pa rin sa pagsabon ng kanyang katawan...ng tumapat si latero sa liguan ay may sabon ang mukha ni teenager kaya ito'y nakapikit....mabilis na nag hubad si latero...kaya pagbuhaos ng tubig ni teenager sa kanyang ulo ay nabigla na lang ito ng nasa harap nya si latero na hubo't hubad na rin...hinawakan ng latero ang sabon at biglang ipinahid sa dibdib ni teenager...miski nabigla ang teenager sa ina asal ng latero ito'y hindi pumalag kaya nag patuloy lang sa pagsabon si latero ng murang katawan ng teenager...nakita ko na medyo tinablan si teenager dahil lumalaki at tumitigas ang ari nito...bumaba ang mga kamay ng latero...at sinumulan sabunin ang ari ni teenager...napapikit lang ito sa mga nangyayari...kusa naman si teenager na kumilos ng patalikurin nito ni latero..pinasandal siya nito sa pader...pumesto ang mga braso ng latero sa balikat ng teenager...at ang isa naman ay sa bewang nito...walang kamuwang muwang ang teenager...ng bigla pumesto si latero at sa isang iglap ay bigla nito pinasok ni latero ang ari nya sa butas sa likod ni teenager...kitang kita ko ang pagpiglas ni teenager...pilit nito iniaangat ang sarili sa pagkasandal sa pader...nagsimula itong magmakawa...kuya wag....ang sakit...ngunit tulad ng ginawa ni latero sa pintor ay patuloy ito sa paglabas masok sa likuran ng teenager...naaninag ko na may mga luha sa mukha ni teenager...mapusok ang pagpasok ni latero at mabilis...halos sampung minuto na ginagawa ni latero ang ganon akto at napansin ko na ang mga kamay ni teenager ay lupaypay na...siguro dahil sa panghihina kasi kahit anong piglas nya ay walang mangyari...malakas si latero...."AAAAAAAAAAAAAAHhhhhhhh" and tanging narinig ko kay latero...unti unti nitong binitiwan ang binata....at sabay binuhusan ang katawan nya...binihusan rin si teenager ng tubig...napansin ko na hinag hina ito at pilit na tumatayo...narinig ko na sinabi ni latero na "Ang sarap mo...wag kang mag-iingay ...sige na ayusin mo na sarili mo...sa umpisa lang yan sa susunod ay masasarapan ka na..." iniwan ni latero si teenager sa paliguan...at tuloy na ito pumuta sa kanilang tulugan...hindi na ito nagsuot ng damit...si teenager naman ay paika ika sa paglabas ng paliguan...umiiyak parin ito...Kinabukasan ay nawalan imik na ito na napansin ng mga ilan sa mag katrabahador...ang sabi lang nito ay may sakit sya...dahil na rin tagalinis lang sya ng talyer...ay hindi na ito pinagtuunan ng pansin ng ibang kasama.

No comments: