Your a hot visitor number:

STEAM ENGINE

Google

Wednesday, May 28, 2008

"Boy kalbo"



Isang hapon patungo ako noon sa aking kaibigan, napansin kong na ang tagal nang nakatayo sa jeepney stop itong si Boy ay hindi pa rin sumasakay. Maluluwag naman ang mga jeepna nagdaraan at pwedeng pwede syang isakay. Noong una, ini-enjoy ko pa ang pagtingin sa kanyang ulo. Pero pagtagal na, hindi narin ako nakatiis. Kahit bihira ko lamang siyang makausap, ay naglakasloob na akong magsimula. "Pare, mukhang malalim yata ang iniisipmo?"Tiningnan muna niya ako at nang malaman niyang kapitbahay niya ako ay sumagot naman siya, "nakakawalang gana kasi ang buhay ko pre."Sabay buntong hininga. Aba, padrama pa, sa loob-loob ko, sige pa ang tanong, "bakit naman, wala naman sigurong buhay na nakakawalang gana, nasa saiyo lang yon kung ano ang gagawin mo." sabi kong medyo pa-pilosopo." Aba kumagat, "buti ka pa pre, nasa sabi mo yan,ako siguro ganito na lamang."Tinodo ko na ang pakikipag-usap sa kanya, "bakit mo ba sinasabi yan pare, meron ba akong maitutulong?". Tumingin siya sa akin, "sana nga, pero pare kailangan ko lang talaga ng kausap." Yun na ang hinihintay kong cue, "sige pre,gusto mo usap tayo sa malamig nalugar." Sa isang beer house kami tumuloy, yung merong kumakantang banda raw yon ng mga bilbiling babae at umorder kami ng beer at pulutan.Tapos noong naka dalawang round kami ay saka nag-usap ng masisinan. "O pare ano ba yung sinasabi mong walang kagana-gana ang buhay mo?""Kasi tong asawa ko. masyadong selosa.Konting kibot lang kung ano-ano nang iniisip, kaya halos walang araw na di kami nag-aaway.""E siguro pilyo ka talaga, yang porma mo pa naman mukhang habulin ng mga babae, " sabi kong pabiro."Wala naman talagang dapat syang ipagselos. Yung mga kapitbahay lang naman natin ang nagsasabi na kailangan daw, medyo nakakahiya pare,pero sabihin ko na sa yo. Kailangan daw husayan daw ni misis ang paggiling sa kama at baka raw humanap ako ng iba.""Ganon ba yon? Grabe naman pala ang mga kapitbahay natin," ako manay nagulat sa kanyang sinabi. Pero nakinig na lamang ako."Oo pre, biruin mo ba naman na sabi nila, marami rawang pwedeng mahaling sa akin lalo na't balita ang laki ng titi ko."Putsa, nag-umpisa na akonng libogan, mismo sa mamang nababalitang malaki ang titi e biglang magsasabi ng ganon. Entra uli ako, "eh! malaki nga ba?""Hay pare, wala naman sa laki yan eh, nasa kakayahan gamitin kung ano ang nasa iyo," ang pa-humble niyang sabi. "Pare,at sakaang mahalaga nagagamit mo yon ng madalas. Ako nga,pinagseselosan nga ako ng asawa ko pero ang damot naman sa kama,biruin mo,binuburo niya ako ng matagal, tapos kapag pinilit mo, galit pa."Uyyyyy, mukhang kaya pala walang kagana-gana ang buhay nya ay dahil tigang sya. Ahhh, lalo akong nilibogan, tanong pa rin ako, "Pare,hindi mo naman sinagot ang tanong ko eh, totoo ba yung balita na malaki raw yang alaga mo?""Ayaw ko kasing magsalita tungkol sa mga bagay na yan, pare. Basta pare, malalaman mo rin ang sagot balang araw. Pero, pare, ikaw naaburido ka ba kapag di ka nakaka-sex ng matagal?" tinanong naman niya ako. "Aba syempre," sagot ko,kapag walang sex, heto ang kapiling ko," sabay taas ng kamay at inaksyon na parang magbabati.pero ang totoo noon, nararamdaman ko nang umaagos ang pre-cum sa aking briefs. Parang nagmamakaawa na ang aking tarugo na batihin ko sya. Pero tiniis ko muna iyon at nagbakasakali pa kay Boy Kalbo."Boy, gusto mo ba ng sex ngayon?" paglalakas loob natanong ko. "Kung gusto mo pwede kitang tulungan." Hindi ko pa rin tinigilang aksyong pagbabati ng aking kamay. Napangiti sya. Matagal na hindi nakakibo, tapos tumingin sa akin at sinabing, "kaya mo badito?" Kinuha niya ang isa kong kamay at inilagay sa ilalim ng mesa.Wala namang nakakapansin dahil lahat ay nakatingin doon sa babaeng kumkanta. At nahipo kong matigas na rin ang kanyang tarugo at napalunok ako . . . "Pwede nating subukan." ang sagot ko.Next time, ano kaya ang pakiramdam ng merong hawak na bote ng beer sa kaliwa at merong matabang tarugo sa kanan?Nasa sulok ang aming table kaya walang nakakapansin masyado sa amin.Idagdag pa ang madilim nailaw at maingay na paligid dahil sa malakas na kanta ng mga banda.Kaya alam kong puwede naming ituloyang aming mga kalibugan ni Boy Kalbo.Inilagay niya mismo sa ibabaw ng kanyang matigas na tarugo ang aking kamay. Tapos hinayaan na niya doon iyon at dumampot ng beer.Nanginginig niyang ininom ito. Tumingin siya sa akin at napakagat salabi nang nararamdaman niyang hinahaplos ko na ang kanyang harapan.Napapa-buntunghininga siya, habang walang kamalay-malay ang mga waiters doon na meron nang milagrong nangyayari sa aming banda.Siguro ay talagang tinamaan na ng libog itong si Boy, kaya binuksan niya ang kanyang zipper at naramdaman kong inilabas ang kanyang titi doon. Hindi ko iyon makita dahil ang lahat ng iyon ay angyayari sailalim ng mesa. Ang naramdaman ko na lamang ay ang mainit niyang titi sa aking kamay. Wow, sabi ko, mapapatunanyan ko at totoo nga ang balita na siya ay may malaking itinatago.Hinawakan ko ang ulo ng kanyang tarugo. Mamasa-masa dahil sa mga katas niyang lumalabas. Ang kinis, at ang init. At saka wow, parangkamatis na hinog, na kapag pipisilin mo ay mapipisa at aagos ang katas. Pinisil ko nga iyon at ang lambot, pero ang reaksyon niya ay biglang tigas nito, kaya parang tumalbog ang aking daliri. Napakagat siya sa labi at dumampot muli ng beer sabay lagok. Ang laki ng ulong kanyang tarugo.Kasinlaki siguro ito ng isang samtol, sa loob-loob ko. Basta ang laki alaga.Tapos, hinaplos ko ang aking kamay sa katawan ng kanyangtiti. ang kinis rin at ang init. Nararamdaman ko ang mga ugat na galit na galit. Hinigpitan ko ang hawak doon at naramdamn kong lalong tumigas iyon. At napadampot uli siya ng beer at lumagok muli. Halatang-halata sa kanyang mukha ang sarap na nararamdaman niya. Pero nga pre,hindi naman gaano kataba ang katawan ng kanyang tarugo. Bale,matabaang ulo pero katamtaman lang ang haba at taba ng katawan,parangbumbilya ika nga.Yon na ang simula. Dumampot rin ako ng bote ng beer at kunwaring iinom, pero ang totoo noon, sa ilalim ng aming mesa ay abala ang king kamay sa pagtaas-baba sa titi ni Boy Kalbo. Minsan ay hinahaplos ng aking daliri ang ulo nito at ikinakalat ang mga pre-cum sa ulo. Kaya si Boy Kalbo ay halatang nagpipigil sasarap.Nararamdamn kong kung minsan ay hindi niya mapigilang lumiyad,at kung minsan ay naririnig ko ang kanyang pag-ungol. Ahhhhh, pero hindi rin naman naririnig iyon ng ibang tao dahil nga maingay sa beerhouse.Maya-maya tumigil ako sandali, at biglang tingin sa akin si Boy, "pare, pleasee sige na ituloy na, mamamatay ako sa bitin,sige na pre, ang sarap ehh, sige na," parang mamatay nga siyang nakikiusap na ituloy ko ang pagbabate sa tarugo niya sa ilalimng mesa. Pero, humirit ako sa kanya, "pare, ako rin batihin mo,para sabay tayo," sabi ko ng boong libog. Kinuha ko ang kanyang kamay at inilapat sa aking matigas na titi. Una ay parang nag-aalangan siya pero nang sinabi kong, "sige na para ituloy ko uli ang pagbabatisayo" siya na mismo ang nagbukas ng zipper at inilabas ang aking tarugo.Hinawakan din niya iyon ng mahigpit at dinadaliri ang ulo nito,tulad ng ginawa ko sa kanya. Tapos naramdaman kong pagtaas-baba narin ang kanyang kamay sa matigas kong alaga. Itinuloy ko na rin ang aking pagbabati sa kanya. Pareho na kaming padampot-dampot ng beer at palagok-lagok para hindi naman kami mawalan ng kontrol at mapasigaw na lamang sa sarap.Pabilis nang pabilis ang aking pagbabati sa kanya dahil nararamdamanko ang sarap ng kanyang kamay sa aking titi. Ahhhh, gusto ko nang lumiyad at gusto ko nang umungol pero pinapasak ko na lamang angbote ng beer sa aking bibig at doon ko binubuhos ang aking libog.Ang sarap, basa ang bibig mo, tapos pwedeng paglaruin ang dila sabote ng beer, tapos merong bumabati sa titi ko,at higit sa lahat meron kang hawak na titi na matigas, malaki ang ulo at bumubulwak na mga paunang tamod!Naramdaman ko na lamang nanapapaliyad na si Boy at ilang bati pa,lalong tumaba ang kanyangtarugo. Naramdaman ko rin lalong lumubo ang kanyang ulo sabay buga ng mainit na tamod. Alam kong malakas ang buga niyon at sumalpok lahat sa ilalim ng mesa. Tapos yung mga huling buga ay bumuhos sa aking kamay.Ang init at ang lapot!Hindi pa rin ako nilabasan kaya patuloy pa rinsa pagbabati si Boy sa akin. Tapos itinaas ko ang aking kamay nanatuluan ng kanyangtamod. Ipinakita ko kay Boy ang kanyang tamod sa aking kamay. Tapos,sabay dila ko doon, ipinakita ko sa kanya kung paano ako nagpasasasa kanyang katas. Nakita kong parang nagulat siyasa aking ginawa,pero gulat na hindi pandidiri, gulat iyon na parang nasarapan siya sa kanyang nakita.Ilang saglit pa at ako naman ang nilabasan. Malakas din ang talsiknoon at alam kong sumabit sailalalim ng mesa. Natuluan din angkanyang lamay ng tamod pero agad niyang inalis iyon at pinunasan ngtissue.Whoooooa. Sabay kaming napasandal at napapangisi. Wala pa ring kamalay-malay ang mga tao sa paligid. Tapos nagsalita siya, "sarap pare, parang sarap ulitin ahhh,"Nag-iba na ang kanyang ngiti,kanina parang aburido siya, ngayon parang satisfied na siya."Sarap nga ng kamay mo. Pare totoo pala ang balita na malaki ang titi mo." sabi ko. Sagot naman siya, "pare, ang ulo lang, ordinaryo lang ang katawan. Madalas mo bang gawin to pare,"Nagtanong siya.Sumagot ako, "hindi naman pero nagawa ko na ito sa ibang lalaki,ikaw wag mong sabihing hindi mo pa nagawa ito," sabi kong parang nang-cha-challenge."Nagawa na," pag-amin niya, "pero noong high school pa ko, yung tinatawag na group masturbation. Minsan nakihipo ako tapos meron ring humihipo sa akin. Masarap, pero parang mas masarap ngayon kasi meron element of danger." Abaaa, ito palang si Boy Kalbo ay medyo adventurous sa sex, at tiyak kong mag-eenjoy siya sa mga iniisip ko pang gawin namin sa susunod. Nagtanong ko sa kanya, "ano, gawin uli natin sa sususnod?" Huminga muna siya ng malalim at sabaysabi, "okey lang pre, basta ikaw."...Sa susunod, ano nga kaya ang lasa ng bumbilya? Masaya kaming umuwi ni Boy, pasipol-sipol pa. Pero tong misis nya,OK lang daw na umuwi ng lasing si Boy basta mga kapitbahay na lalakiang kasama. At tiyak raw na ligtas ang asawa sya sa ibang pekpek(Huh, akala nya).Lumipas angdalawang linggo, hindi ko masyadong napagkita si Boy.Siguro ay busy o kaya ay nakikiusap na naman sa kanyang asawa.Tapos, muli ko siyang nakitang lulugo-lugo, parang wala na namang gana sa buhay. Ako ang lumapit sa kanya para magtanong, "O Boy,mukhang down ka na naman.Tigang ba?" Napangiti siya at parang naintindihan ang tanong ko. "Oo,pre, biruin mo ang huli kong sex yung sa atin sa beerhouse."Nagkunwaring nagulat ako, "anooo, sobra ka naman, baka maging epoxy nayan." Napailing na lamang siya, "oo nga, sumasakit na nga ang puson ko eh, parang gustong bumuga."Syempre, oportunidad ang kumatok eh di patulan. "Gusto mo ng tulong pre, yung tulad ng dati?" tanong kong mehalong ngisi. Naramdaman ko tuloy na parang tumayo ang aking alaga, at parang nag-hihintay ng bumuga. Tumingin muna siya sa paligid kung may nakakarinig. Pero wala naman kaming katabi sa kalye noon kaya kami lamang ang nakaririnig ng anumang usapan namin, "o sige, pre kaya lang saan kaya pwede?""Eh kung sa resort dyan sa kabilang kalye." Meron kasing resort dito sa amin na hindi na pinupuntahan ng mga tao, dahil luma na at hindi na-maintain ng husto. Kaya pagdating ng gabi,isinasara na lamangito ng guadya. Pero kilala ko ang guardya kaya bibigyan ko lang ng panigarilyo, papasukin niya ako at puwedeng gumamit na ng swimmingpool. "Di ba sarado na yan," tanong niBoy. "Akong bahala, basta liligaya ang mga alaga natin ngayon." sabi ko. Tapos na pansin ko ang pantalon ni Boy ay biglang bumukol Halatang nasasabik rin siyasa anumang sex na aming gagawin.Ganoon nga angnangyari. Pumasok kami sa resort at naghubad ngshorts at T-shirts.Naka-briefs na lamang kaming naglalangoy. Nangmapagod na paglalangoysi Boy, sumadal ito sa gilid ng pool.Nakalabas sa tubig ang tiyan pataas at nakalubog ang ibaba. Sumisid ako sa kanyang kinaroroonan at dahil medyo madilim na ay di ko naiwasang bumunggo sa kanya. Tawanan pagkatapos, at doon ko napansin kahit medyo madilim na ang tigas pa ng harapan ni Boy. Bukol na bukol na ang kanyang briefs. Parang may santol siyang nilagay sa briefs na nakabukol.Hindi na nakapaghintayang aking kamay. Dinakma ko agad ang bukol naiyon sa ilalim ng tubig at talagang ang init nito. Hinimas ko iyonng aking palad ay talagang na padaing si Boy, "pre, sarappp, pero pwede ba rito, wala bang darating na iba?" Sabi ko, "wala na pre,tayo na lang dito kaya pwede kahit mag-ingay pa tayo dito." Iyon lamang ang sinabi ko at nilabas na ang kanyang tarugo sa kanyangbriefs. Grabe, para talagang bumbilya ang titi nya, malaki ang ulo,kaya parang hindi na pansin ang haba at tabang katawan nito. Pero kung tutuusin mahaba rin naman at mataba ang katawan. Pinagmasadan ko muna ito ng maigi sabay lubog ang ulo ko satubig. Sa ilalim ko na naisubo ang titi nya. Siguro sa ibabaw,nakasandal siya sa tiles at na mimilipit sa sarap, habang dito sa ilalim ay wala na akong tigil sa katsutsupa ng kanyang bumbilya.Nang hindi na ako makahinga, umahon ako at huminga. Ang ginawa ni Boy ay dumako sa mas mababaw na parte ng pool. Kaya nakalabas na angtitiniya sa tubig. Tayong-tayo iyon at naghihintay talaga ng aking bibig.Inihubad na rin niya ang kanyang briefs kaya wala na siyangsuot sapool. Inumpisahan ko nang pagfeistahan ang kanyang titi,naroong dilaan ko ang ulo na lumalaban sa tigas. naroong isubo ko ang ulo pero pre, hindi ko na kayang isubo ang katawan. kayadidilaan ko na lamang pababa ang haba ng tarugo niya hanggang sa malambot niyang mga bayag.Ang sarap talaga.Si Boy naman ay walang tigil sa kauungol. Parang mamamatay kung makadaing, "sige pre, sarap, sige pa, sana araw-araw mong gawin yanpre, sige paaaah," Nang mapansin kong lalong tumitigasang kanyangtiti, at naninigas na rin ang bayag, alam kong malapitanng lumabasang tamod niya. Kaya itinaas ko na ang aking ulo at lumipat ang aking dila sa kanyang utong. Napaungol siya na parangnagrereklamo, " pare ituloy mo na pare, maawa ka na malapit nako."Ako naman ang bumuwelo, "pare, ako naman ang tsupain mo."Napadilat sya ng malaki, pero pinilit ko pa rin sya, "sige na pre,gusto ko ring magpatsupa, sige na para patas ang laban pre," sabi kong halos mamatay na rin dahil libog na libog na talaga ako at talagang gustonang magpasabog ng tamod. Hindi siya kumibo, itinulak niya ako sa tiles at ang akal ko ay lalayas, ang ginawa pala niya ay pinsandal lamang niya ako at hinubaran na ng briefs. Tapos, nag-dive na rins ya pababa sabay subo ng aking tarugo Napamura ako sa sarap,ahhhh Boy ang sarap,ng bibig mo, sige ituloy mo na. Talagang ang sarap ng pakiramdam ko noon, biruin mo yung mamang malaking titi ang tsumutsupa sa akin. At nang iniyuko ko ang aking ulo, nakita ko nalamang doon ang kanyang ulong kalbo, ang kinis parang malaking tarugo na taas baba sa aking harapan.At ahhh, ang galing niyang tsumupa.Alam kong hindi niya first timetsumupa, halatang halata na sanay siya sa pagtsupa. Ang galing.Tumitingin pa siya sa akin kapag dinidilaan niya ang ulo ng titi ko,parang nag-lololipop. Tapos naisusubo niya ngbuo, sanay siyang magpaligaya ng kapwa lalaki, talagang na-sorpresa ako.Nang matapos na siyang magpasasa sa titi ko, tumayo siya at sinabing doon daw kami sa gilid ng pool. Gusto niyang sa bay daw kaming magsusushan. Humiga ako doon at hinintay na ipasak ang titiniya sabibig ko. Tapos dumapa siya at isinubo naman ang titi ko.Saraaap,mga pare. Talagang tangay na tangay ako sa libog wala na akong inatupag kundi ang lamunin ang titi niya at siya naman ang titi ko.Tapos iniluwa ko sandali ang titi niya at sinabing, "pre,kainantayo na tamod kumpletuhin natin ang ginagawa natin," Wala siyang pagtutol, bagkus ay binilisan pa niya ang pagtsupa habang kinakantot ang kanyang titi sa bibig ko.Walang anu-ano nga,nalasahan ko ang maalat-alat niyang tamod nabumuga sa aking bibig.bawat patak ay nilunok ko iyon tapos nang maubos ang kanyang buga,dinilaan ko ang natitirang patak sa hiwa ngulo nito. Talagang ninamnam ko ang katas ni Boy.Siya ay hindi man lang tumigil sa pagsuso, kahit alam kong nasarapn siya ng todo nang lumabas ang tamodniya. Para siyang nahahayok.Grabe, ang gandang tingnan ng lalaking nahahayok sa pagtsupa, yung parang nasasabik makakain ng tamod. Lalo akong nalibugan kaya naibuga ko na tuloy bigla ang aking tamod. Hindi binunot ni Boy ang bibig niya, sinapo ang lahat ng katas ng titi ko.At nang matapos saka na lamang niya iniluwa at saka ipinakita saa kin na nailulon naniya ang lahat ng tamod sa bibig nya.Pareho kaming hingal na hingal. Nang makabawi na kami sa pagod, sabi ko, "galing mo palang tsumupa pre, bilib ako." Ngumiti lamang siya,"wag mo nang itanong kung first time ko ha, kasi hindi ko first time tsumupa."Tapos sabi niya, "pre, basta kung kailangan kitananjan ka lang ha,pero ganon lang hanggang titi at tamod langtayo."Sabi ko, ako pa."Yun nga, hanggang ngayon ay tuloy pa rin ang tsupaan namin ni Boy Kalbo.At sana hanngang tsupaan lamang at walang kantutan. Ayaw kong mamatayng dilat ang mata, at baka sabihin sa headline, namatay sa bumbilya.

No comments: